Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng này.
Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng được thu thập từ ngày 24.9 đến ngày 24.10.
Kết quả, BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.227.757 cho tháng 10.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và "Dynamite". Điểm tích cực của nhóm là 75,52%.
Tương tự, BlackPink cũng duy trì vị trí của mình ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu 12.280.242 trong tháng.
NCT đã tăng lên vị trí thứ 3 trong tháng này sau khi tăng 240,04% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 9. Tổng chỉ số của nhóm cho tháng 10 là 8.520.046.
Top 10 trong tháng này gồm có: BTS, BlackPink, NCT, Oh My Girl, (G) I-DLE, Mamamoo, EXO, Girls' Generation, Seventeen, TWICE.