Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng này.
Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng được thu thập từ ngày 20.10 đến ngày 20.11.
BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16,858,121, đánh dấu mức tăng 18,49% về điểm số của nhóm kể từ tháng 10.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “BE” , “YouTube” và “nghĩa vụ quân sự”. Điểm tích của nhómlà 76,82%.
TWICE đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 161,24% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 10. Tổng chỉ số của nhóm trong tháng là 6,969,127.
NCT duy trì vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.165.057 cho tháng 11.
BlackPink và IZ*ONE lần lượt xếp vị trí thứ 4 và 5.