Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam trong tháng này.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của nhóm nhạc nam khác nhau, được thu thập từ ngày 10.3 đến ngày 10.4.
Kết quả, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 35 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.938.202, đánh dấu mức tăng 45,93% về điểm số của nhóm kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “YouTube”, “Billboard” và “Oricon”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “vượt qua” và “kỷ lục”.
NCT đã giữ vững vị trí thứ 2 trong tháng thứ 7 liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.574.966 trong tháng 4.
Seventeen đã tăng lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu khi tăng 24,95% kể từ tháng trước. Tổng điểm của nhóm là 3.354.205 cho tháng 4.
EXO đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.410.094, đánh dấu mức tăng 29,61% về điểm số kể từ tháng 3, trong khi SHINee lọt vào top 5 của tháng 4 với tổng chỉ số là 2.319.673.