Ngày 10.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 10.5-10.6.
Theo Beyond Post, BTS tiếp tục giữ vị trí đầu tiên trong tháng thứ 61 liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.936.435 cho tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “kỉ niệm 10 năm”, “Take Two” và “ARMY”. Trong khi đó, các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất bao gồm: “phát hành”, “biết ơn” và “lời hứa”. Điểm tích cực của BTS chiếm 96,02% trong tháng.
Còn Seventeen cũng duy trì vị trí thứ 2 với chỉ số thương hiệu tháng 6 là 4.379.894.
NCT vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.376.715, trong khi BTOB đứng ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 2.225.285 trong tháng.
Với Stray Kids, nhóm lọt vào top 5 sau khi tăng 61,57% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 5, nâng tổng số điểm của mình lên 2.078.915.