Theo ước tính, con số theo dõi chương trình âm nhạc online của BTS nhiều gấp 15 lần một đêm nhạc bình thường khi lên đến 756.600 người trên khắp 107 vùng lãnh thổ, quốc gia khác nhau. Concert này của nhóm nhạc nam đình đám dù bị tính phí xem khá cao nhưng doanh thu đạt được khá bất ngờ với khoảng 25 tỉ won (tương đương với 486 tỉ đồng) cũng như chưa kể các khoản lợi nhuận thu được từ vật phẩm lưu niệm khác.
Chương trình có gần 100 phút để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ và biểu diễn khá nhiều bài hát từng làm nên tên tuổi của nhóm như “Boy with Luv”, “Go (Gogo)”… Ngoài ra, “Bang Bang Con: The Live” được khán giả đánh giá là “xứng tầm” với tiền vé bỏ ra khi người tham dự có thể chủ động chọn một trong 6 góc quay được bố trí để tiếp cận gần hơn với thần tượng. Sân khấu của buổi concert online cũng được chỉn chu khi có 5 phòng cùng 2 sân khấu để mang đến sự trải nghiệm thú vị dành cho fan hâm mộ.
Trong buổi concert online này, đội trưởng RM cùng các thành viên nhóm BTS đã tiết lộ rằng, concert online chỉ là bản “nhá hàng” trước khi diễn ra hàng loạt chuyến lưu diễn trên khắp thế giới. Trong đó, tour “Map of the Soul” của nhóm đã bị hoãn từ tháng 4 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.