Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10.06.2021 đến ngày 10.07.2021.
BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 38 liên tiếp, đạt chỉ số giá trị thương hiệu là 14.995.148 cho tháng 7. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “Butter” và “Hot 100”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “kỷ lục” và “vượt qua”.
SEVENTEEN đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.220.613, đánh dấu mức tăng 17,53% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
Trong khi đó, 2PM đứng ở vị trí thứ ba sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 243,44% trong chỉ số giá trị thương hiệu của họ kể từ tháng 6. Nhóm đã thu thập được tổng chỉ số là 3.557.369 cho tháng 7.
Vị trí thứ 4 thuộc về EXO với 3.557.369 điểm. So với chỉ số giá trị thương hiệu là 5.264.321 của tháng 6, chỉ số tháng 7 của nhóm đã giảm 43,71%.
NCT đứng thứ 5 với 2.963.346 điểm, giảm 51,63% so với tháng 6.
Top 10 giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam:
- BTS
- SEVENTEEN
- 2PM
- EXO
- NCT
- SF9
- Stray Kids
- MONSTA X
- SHINee
- TXT