Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 50 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 9.2.2022 đến 9.3.2022.
Lee Jung Jae đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.612.929.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm “Squid Game”, “Giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” và “người mẫu quảng cáo”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “giải thưởng”, “chúc mừng” và “cảm ơn”.
Có thể thấy chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 3 của nam diễn viên đã giảm so với tháng 1. Chỉ số tháng 1 là 9,840,853. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm “Squid Game”, “You Quiz on the Block” và “World Expo 2030 Busan”.
Ở vị trí thứ hai là Kim Hye Soo với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7,576,693.
Jung Ho Yeon đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7,331,884.
Hyun Bin đứng thứ 4 trong tháng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.224.437, và Park Seo Joon lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 6.684.863.
Các vị trí từ 6 đến 10 lần lượt là: Lee Byung Hun, Jung Hae In, Honey Lee, Gong Yoo, Lee Kwang Soo