Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “gài bẫy” Vũ Hà

La Huế |

Tối 9.7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung ra MV mới mang tên “Trời ơi mình đã có vợ rồi".

MV mang đậm màu sắc miền Tây, có sự góp mặt của dàn khách mời gồm Vũ Hà, Hữu Đằng, Minh Dự, Việt Phương Thoa, Long Chun, Bé 7.

Với thời lượng gần 15 phút như một phim ngắn, trong "Trời ơi mình đã có vợ rồi" Đàm Vĩnh Hưng vào vai chàng trai Minh Hưng đã đến tuổi cưới vợ nhưng vẫn ham chơi với bạn bè, trong khi mẹ anh (Vũ Hà) ngày đêm nhờ bà mối (Hữu Đằng) tìm vợ cho con.

Minh Hưng chưa có cơ hội để giới thiệu và thuyết phục mẹ đồng ý mối tình với Diễm Trang (Việt Phương Thoa).

Khi bị mẹ hối thúc liên tục, anh cùng bạn bè là Minh Dự và hàng xóm Bé 7 lên kế hoạch để từng bước giúp Diễm Trang gặp và lấy lòng mẹ chồng tương lai.

Từ đó, loạt tình huống bất ngờ xảy ra với Vũ Hà, từ té sông đến bị cướp và mỗi lần gặp nguy hiểm đều có sự xuất hiện kịp thời của Diễm Trang ra tay cứu giúp.

Dần dần Vũ Hà bị chinh phục bởi tấm lòng nhân hậu, tốt bụng của cô gái trẻ và quyết định cưới cô làm vợ cho con.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay từng nhân vật trong MV đều là do anh nghĩ ra và bàn bạc cùng ê-kíp để thể hiện câu chuyện và kịch bản làm sao cho dí dỏm, đúng với tính cách của từng khách mời trong thực tế.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Lâu nay có mấy bài như "Chờ đông", "Yêu em dài lâu", "Thiên đường ái ân"… làm đi làm lại hoài à. Hi vọng ‘"Trời ơi mình đã có vợ rồi" sẽ đem đến sự tươi mới, sôi động cho quan khách có mặt tại đám cưới”.

La Huế
TIN LIÊN QUAN

Đàm Vĩnh Hưng làm chú rể trong MV “Trời ơi mình đã có vợ rồi"

La Huế |

Đàm Vĩnh Hưng khiến mạng xã hội râm ran khi công bố hình ảnh của dự án mới mang tên “Trời ơi mình đã có vợ rồi”, với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt.

Minh Dự áp lực khi đóng phim "Mùa hè đẹp nhất"

DI PY |

Sau 2 năm, Minh Dự gây bất ngờ bởi hình tượng hoàn toàn khác biệt tại Mùa hè đẹp nhất - bộ phim điện ảnh mang đậm màu hoài niệm, thanh xuân.

Đàm Vĩnh Hưng muốn có thêm kỉ lục trong sự nghiệp ca hát

Di Py |

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hé lộ những thông tin cho liveshow “Ngày em thắp sao trời”, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng kí kỉ lục Việt Nam cho hạng mục “Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow”.

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà bán bún làm từ thiện tại "Đại chiến ẩm thực" tập 4

DI PY |

“Đại Chiến Ẩm Thực” tập 4, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà và 2 khách mời Huỳnh Lập, Chị Ca Nô tiếp tục trải qua thử thách nấu các món bún đặc sản An Giang, đem bán để lấy tiền làm từ thiện.