"Cây táo nở hoa" tập 51: Báu nói có 10 lá gan cũng không cho Ngọc

VY VY |

Trong tập 51 "Cây táo nở hoa", Hạnh khóc hết nước mắt khi biết Ngọc bị ung thư. Ngược lại, Báu ích kỷ không lo cho tính mạng anh hai mà chỉ khóc lóc ầm ĩ đưa ra đủ lý do để không hiến gan cho Ngọc.

Tiếp nối diễn biến tập trước, biết anh hai bị bệnh ung thư gan, Báu nôn nóng đòi tìm người cứu anh. Nhưng khi nghe Châu nói là Báu có lá gan thích hợp, Báu cáu giận vì Châu đã tự ý kiểm tra gan của mình.

Sau khi bị ngất đi vì hứng chịu trận đòn từ những chủ nợ của Ngà, Ngọc tỉnh dậy, gắng gượng về nhà. Trên đường về, Ngọc bị người đi đường đánh ngất xỉu và đưa đi cấp cứu.

Hạnh được Phong báo tin, vội vã đến bệnh viện và bàng hoàng, đau đớn khi được thông báo bệnh tình của Ngọc. Tình yêu của Hạnh dành cho chồng vẫn luôn ở đó. Dù bị Ngọc đuổi đi, Hạnh vẫn kiên quyết ở lại.

Hạnh khóc hết nước mắt vừa thương chồng vừa tự trách mình đã hắt hủi, để cho Ngọc chịu đựng một mình. Khoảnh khắc Hạnh đến bên giường bệnh ôm lấy Ngọc, gọi 2 tiếng “mình ơi” đã làm cho Ngọc vỡ òa tất cả những cảm xúc tủi thân, mệt mỏi khi phải gồng mình chịu đựng bấy lâu.

Châu trở về thành phố khi hay tin anh hai nhập viện và kể hết mọi chuyện với Hạnh. Cũng trong đêm đó, Báu kéo vali đi thẳng tới phòng bệnh của Ngọc để nói lý lẽ. Những hồi ức đáng buồn trong quá khứ cùng với sự phẫn uất của hiện tại trở thành cái cớ để Báu oán hận anh hai.

Báu xông thẳng vào phòng bệnh, chất vấn Ngọc: “Anh đã làm gì cho tôi, mà đòi lấy gan của tôi hả?”. Trong khi Ngọc còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì Báu đã khóc lóc ầm ĩ, kể hết những bất công mà Ngọc đối với mình, cũng như sự thiên vị dành cho Châu.

Thời trẻ, Ngọc từng đi bán máu để có tiền học phí cho Châu, nhưng lại thờ ơ khi Báu xin tiền. Châu luôn được anh hai dành cho những gì ngon nhất, tốt nhất còn Báu luôn bị mặc định là người làm việc nhà, chăm em. Báu từng bị bỏng nặng mà Ngọc không biết.

Báu trách Ngọc: “Chính anh đã hủy hoại cuộc đời tôi đó” và chốt lại bằng 1 câu tàn nhẫn: “Tôi có 10 lá gan cũng không bao giờ cho anh đâu”.

Nghe Báu nói chuyện đã bị Châu lừa đi kiểm tra gan, Ngọc vô cùng thất vọng. Lại biết Châu đã tự ý quyết định sẽ hiến gan cùng Báu mà không thèm bàn bạc, hỏi ý kiến Phong, Ngọc càng thêm giận. Còn Báu thì gây ầm ĩ 1 trận, khẳng định sẽ không cho gan rồi bỏ đi.

Tập 52 "Cây táo nở hoa" được phát sóng lúc 20h thứ Hai ngày 2.8 trên kênh truyền hình HTV2.

VY VY
TIN LIÊN QUAN

"Cây táo nở hoa" tập 50: Trinh ngang nhiên xông vào nhà Trúc tìm Dư

VY VY |

Trong tập 50 "Cây táo nở hoa", Trinh ngang nhiên xông vào nhà Trúc tìm Dư, còn Dư thì bỏ nhà đi, để lại chuyện tình cảm còn dang dở với 2 người phụ nữ.

"Cây táo nở hoa" tập 49: Dư nhận cú tát từ Ngọc

VY VY |

Trong tập 49 "Cây táo nở hoa", Dư không những ra mắt bạn gái bất thành mà còn lĩnh trọn 2 cái tát từ Ngọc, Báu và nghiệt ngã nhất là màn lộ nguyên hình của bà mẹ ích kỷ.

"Cây táo nở hoa" tập 48: Châu vui mừng vì Ngọc có cơ hội được cứu

VY VY |

Trong tập 48 "Cây táo nở hoa", Châu vui mừng vì Ngọc có cơ hội được cứu. Ngay sau đó, cô tặng hàng hiệu và chuyến du lịch để lấy lòng Báu.

"Cây táo nở hoa" tập 47: Chị em Báu, Dư bất mãn ra mặt với Ngọc

VY VY |

Trong tập 47 "Cây táo nở hoa", trong khi Châu tìm đủ mọi cách để dụ dỗ Báu đi làm các xét nghiệm cần thiết cho việc hiến gan thì Ngọc lại tiếp tục mâu thuẫn với Báu, Dư vì chuyện của Quân và bà Ích.