Ngày 20.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng danh tiếng thương hiệu nam thần tượng.
Đơn vị này đã thống kê dữ liệu từ ngày 20.3-20.4 trên 730 thành viên nhóm nhạc nam, thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng.
Kết quả, Cha Eun Woo - Astro giữ vững vị trí đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.125.132.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh gồm “Thế giới tuyệt vời”, “người hâm mộ” và “thiên tài khuôn mặt”.
Các thuật ngữ liên quan có thứ hạng cao nhất của nam ca sĩ gồm “đẹp trai”, “biểu diễn” và “đắm chìm”. Điểm tích cực của Cha Eun Woo cũng chiếm 91,51% trong tháng.
Trong khi đó, Baekhyun - EXO vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.690.168, đánh dấu mức tăng 4,58% về số điểm kể từ tháng 3.
Shinyu - TWS đứng thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.462.181 trong tháng 4,
Yoon Doojoon - Highlight đã vươn lên vị trí thứ 4 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng mạnh 141,42% kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm lên 1.392.689.
Đứng thứ 5 trong chỉ số danh tiếng thương hiệu nam thần tượng là Park Ji Hoon - Wanna One, đạt 1.317.874 điểm.
5 nam thần tượng còn lại trong top 10 là Jungkook - BTS, Kyuhyun - Super Junior, Wonbin - RIIZE, Kang Daniel - Wanna One và Jimin - BTS.