Chương trình "Rap Việt 2024" thay đổi luật chơi

Di Py |

Chiếc nón vàng quyền lực tại chương trình "Rap Việt 2024" sẽ bị vô hiệu hóa trước luật chơi mới tại "Vòng chinh phục".

Tối 18.9, trên fanpage chính thức của chương trình "Rap Việt" đã công bố thêm luật chơi mới tại "Vòng chinh phục" gồm: "Khóa vàng" và "First choice" (Lựa chọn đầu tiên).

Như thường lệ, tại "Vòng chinh phục", các huấn luyện viên sẽ quyết định chọn thí sinh về đội của mình bằng cách đạp chọn. Nếu thí sinh có từ 2 sự lựa chọn trở lên, quyền quyết định thí sinh về đội của ai sẽ thuộc về 3 vị giám khảo.

Tuy nhiên, ở "Rap Việt 2024", trận chiến tranh giành thí sinh càng trở nên căng thẳng hơn khi các huấn luyện viên có trong tay 1 quyền "Khóa vàng” và quyền sử dụng “Khóa vàng” chỉ dành cho huấn luyện viên đạp chọn.

Huấn luyện viên gạt cần nhanh nhất được sử dụng "Khóa vàng" và họ có quyền đeo khóa vàng cho 1 huấn luyện viên mà họ cho rằng đó là "mối nguy hiểm" trong việc tranh giành thí sinh yêu thích của mình.

Huấn luyện viên bị đeo "Khóa vàng" sẽ không được giành thí sinh cũng như không được tranh luận và không được sử dụng "Nón vàng".

Khác với các mùa trước, khi chiếc "Nón vàng" quyền năng là “vũ khí” tối thượng của các huấn luyện viên, thì tại "Rap Việt 2024", bên cạnh “Khóa vàng”, mỗi huấn luyện viên sẽ có 1 quyền “First choice”.

Theo đó, cả 4 huấn luyện viên đều được xem bài thi "Vòng casting" và sử dụng quyền "First choice" để chọn 1 thí sinh về đội trước khi diễn ra "Vòng chinh phục". Các huấn luyện viên sẽ không được biết "First choice" của nhau và thí sinh cũng không được biết mình là "First choice".

Luật "Nón vàng" và "Khóa vàng" sẽ bị vô hiệu hóa với thí sinh "First choice", như vậy cuộc chiến tranh giành thí sinh tài năng về đội trở nên kịch tính hơn bao giờ hết với 2 “vũ khí” mới mà "Rap Việt 2024" mang lại.

Tập đầu tiên "Rap Việt 2024" sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Bảy ngày 21.9 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel.

Di Py
TIN LIÊN QUAN

Suboi, Karik trở lại ghế huấn luyện viên "Rap Việt 2024"

LA HUẾ |

"Rap Việt 2024" khi vừa công bố Suboi, Karik trở lại ghế huấn luyện viên đã tạo ra thảo luận trên các mạng xã hội.

Rapper gạo cội Thái Lan F.Hero ngồi ghế nóng Rap Việt

DI PY |

Ghế nóng đầu tiên của Rap Việt 2024 gọi tên Rapper gạo cội của Thái Lan F.Hero.

Giám khảo Karik tiết lộ "bí kíp" đậu casting Rap Việt 2024

Di Py |

Vòng casting Rap Việt 2024 tại TPHCM diễn ra vào hai ngày 15 và 16.7. Bốn giám khảo chấm thi gồm rapper Thái VG, Karik, Suboi và JustaTee.

Thái VG lần đầu ngồi ghế nóng casting Rap Việt cùng Suboi, JustaTee, Karik

La Huế |

Sáng 15.7, tại buổi casting đầu tiên của Rap Việt 2024 ở TPHCM, 4 giám khảo đã chính thức lộ diện là Thái VG, Karik, Suboi và JustaTee.

Suboi, Karik return to the coaching chair of "Rap Viet 2024"

LA HUẾ |

" Rap Viet 2024 " just announced Suboi and Karik's return as coach, creating discussion on social networks.

Veteran Thai rapper F.Hero is in the Rap Viet hot seat

DI PY |

The first hot seat of Vietnamese Rap 2024 is named veteran Thai Rapper F.Hero.

Judge Karik revealed the "secret" to passing Rap Viet 2024 casting

Di Py |

Rap Viet 2024 casting round in Ho Chi Minh City takes place on July 15 and 16. The four judges included Thai rappers VG , Karik, Suboi and JustaTee.

Thai VG sat in the hot seat for the first time casting Rap Viet with Suboi, JustaTee, and Karik

La Huế |

On the morning of July 15, at the first casting session of Rap Viet 2024 in Ho Chi Minh City, 4 judges were officially revealed: Thai VG, Karik, Suboi and JustaTee.