Cựu thành viên I.O.I nhận bình luận ác ý vì tin hẹn hò với Kim Soo Hyun

An Nhiên |

Cựu thành viên I.O.I Lim Na Young trở thành mục tiêu của những bình luận ác ý vì vướng tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun. Về vấn đề này, truyền thông cho rằng, người hâm mộ đang vượt quá giới hạn.

Ngày 11.6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Soo Hyun và Lim Na Young - cựu thành viên nhóm I.O.I vướng tin hẹn hò.

Lí do bắt nguồn từ video lan truyền trên mạng xã hội khi cặp sao được phát hiện cùng tham dự 2024 Ultra Music Festival Korea tổ chức tại Jung-gu, Incheon (Hàn Quốc) vào 7.6.

Trong clip, tài tử Hàn đứng cạnh đàn em và tận hưởng lễ hội. Anh thậm chí còn đến gần Lim Na Young và nói chuyện, thì thầm thân thiết.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cả hai ngôi sao vướng tin hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó công ty quản lí của cả 2 nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Dù vậy, sau sự việc, một bộ phận người hâm mộ để lại những bình luận ác ý trên trang cá nhân của Lim Na Young.

Trong số đó, nhiều bình luận mang tính chất nặng nề như “Cô ấy không phù hợp với đẳng cấp của Kim Soo Hyun”, “Tôi chưa bao giờ nghe nói về cô ấy”, “Cô ấy không hợp với Kim Soo Hyun”, “Cô ấy cố tình tung tin đồn hẹn hò để được công nhận”...

TV Report cho biết, do Kim Soo Hyun sở hữu lượng fan hâm mộ trên toàn cầu, nên việc vướng tin đồn hẹn hò khiến anh bị chê trách đang thiếu quản lí hình ảnh. Điều này khiến người hâm mộ của sao nam hướng sự tức giận của họ về phía các nữ diễn viên có liên quan.

Đây cũng là lí do tài khoản của Lim Na Young liên tiếp nhận về những bình luận ác ý với nhiều ngôn ngữ khác nhau, liên quan đến tin đồn hẹn hò.

Theo truyền thông, hành động này đang đi quá giới hạn, khi cả hai đã lên tiếng phủ nhận, tin đồn hẹn hò là “vô căn cứ”.

Trước đó, Kim Sae Ron cũng là cái tên nhận về hàng loạt chỉ trích khi đăng tải bức ảnh thân thiết bên Kim Soo Hyun. Thời điểm đó, phim “Nữ hoàng nước mắt” do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính đang lên sóng, và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Sao phim “Lâu đài tham vọng”, Kim Bo Ra chia sẻ ảnh cưới, nói lời biết ơn

An Nhiên |

Nữ diễn viên Kim Bo Ra đăng loạt ảnh trong đám cưới, cùng lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, người hâm mộ.

Sao phim “Lâu đài tham vọng” Kim Bo Ra kết hôn

An Nhiên |

Hôm nay - 8.6, nữ diễn viên Kim Bo Ra và đạo diễn Jo Ba Reun chính thức kết hôn. Những hình ảnh về lễ cưới của cặp sao trẻ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng.

Park Bo Gum phủ nhận đang hẹn hò Suzy

An Nhiên |

Park Bo Gum lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Suzy - bạn diễn trong bộ phim sắp ra mắt “Wonderland” (Xứ sở thần tiên).

Kim Ji Won chấm điểm diễn xuất của Kim Soo Hyun ở phim “Nữ hoàng nước mắt”

An Nhiên |

Kim Ji Won đã cho 200/100 điểm khi Kim Soo Hyun thể hiện vai Baek Hyun Woo trong phim “Nữ hoàng nước mắt”.