Dàn mỹ nhân Việt khoe sắc với trang phục tông màu trắng

M. K |

Nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt đều lựa chọn trang phục với tông màu trắng, phù hợp với màu sắc chủ đạo của bữa tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

25 năm, một chặng hành trình khá dài, nữ diễn viên kỳ cựu Diễm My có được một gia đình hạnh phúc trọn vẹn với doanh nhân Hà Tôn Đức.

 
"Nữ hoàng ảnh lịch" tự hào khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 25 năm qua. Ảnh: Huy Nguyễn, Khánh Linh.

Với riêng Diễm My, đây là điều giúp chị cảm thấy hạnh phúc, tự hào nhất khi nghĩ về bản thân mình khi được làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ trong gia đình. Vợ chồng Diễm My đã tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới với sự tham gia của 25 khách mời là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với chị trong làng giải trí. 25 khách mời cũng tương đồng với cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời Diễm My.

Diễm My giữ được nhan sắc và luôn toả sáng trong những bộ trang phục thanh lịch, tôn vóc dáng.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận và siêu mẫu Lê Xuân Tiền đến chúc mừng vợ chồng Diễm My.

Nữ diễn viên chọn diện bộ đầm trắng với hoạ tiết hoa 3D làm điểm nhấn. Thiết kế trẻ trung, mang phong cách gợi cảm như mang Diễm My trở về với thuở đôi mươi. Bộ trang phục được kết hợp khéo léo với vòng cổ, hoa tai đồng điệu. Ngoài ra, nữ diễn khéo léo khoe nhẫn kim cương 5 carat được doanh nhân Hà Tôn Đức tặng cách đây không lâu nhân dịp đặc biệt này.

Hà Tăng thu xếp công việc để đến chia vui cùng đàn chị.
Hà Tăng thu xếp công việc để đến chia vui cùng đàn chị.

Nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt cũng tham dự trong buổi tiệc mừng lần này. Trong đó, kiều nữ Tăng Thanh Hà giấu đường cong trong dáng váy rộng quá gối với điểm nhấn ở phần vai chồm lạ mắt cùng hoạ tiết hoa to bản. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc búi gọn, phụ kiện đơn giản, sang trọng mang đến vẻ ngoài đầy cuốn hút.

 
Ngô Thanh Vân nhẹ nhàng trong bộ đầm màu trắng sang trọng.

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện đầy thanh lịch trong thiết kế màu trắng dài quá gối, có cấu trúc đối xứng. Thiết kế được tạo nên từ những đường gấp nếp trẻ trung nhưng kết hợp với phần vai bồng cổ điển khá thú vị.

 
Hà Kiều Anh khoe bờ vai thon gọn trong bộ váy cúp ngực.

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh diện váy trắng xoè cúp ngực với điểm nhấn ở chi tiết nơ to bản. Bộ trang phục được chị kết hợp ăn ý với vòng cổ, hoa tai ngọc trai. Vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 1992 trông lạ mắt với mái tóc ngắn, xoăn bồng bềnh.

 
Hoa hậu Ngọc Khánh trẻ trung với đầm tông trắng.

Hoa hậu Việt Nam 1998 - Ngọc Khánh trẻ trung với chiếc đầm trắng có chi tiết hoa, dún bèo to bản. Chị kết hợp trang phục cùng giày dây quai mảnh, hoa tai ngọc trang giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút.

 
Diễn viên múa Linh Nga lấy phụ kiện là clutch màu đỏ làm nổi bật trang phục.

Diễn viên múa Linh Nga chọn clutch cầm tay màu đỏ rực phối cùng váy trắng càng tăng thêm sự nổi bật. Linh Nga gần đây khá ưa chuộng những thiết kế dáng xoè cổ điển, đơn giản và thanh lịch.

 
Siêu mẫu Lê Thuý được chồng tháp tùng đến bữa tiệc.

Siêu mẫu Lê Thuý lại gây chú ý với chiếc váy có cấu trúc bất đối xứng phối cùng son đỏ và phụ kiện tông vàng ánh kim. Người đẹp được ông xã, diễn viên Đỗ An tháp tùng đến buổi tiệc của Diễm My.

 
Nữ diễn viên Diễm My chụp ảnh kỷ niệm cùng người bạn thân thiết - doanh nhân Lưu Nga.

Doanh nhân Nga Lưu cũng là một người bạn thân thiết của diễn viên Diễm My. Chị chọn diện bộ váy quây trắng gợi cảm với những đường xếp nếp hiện đại, trẻ trung.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Suboi tự tin khoe bụng bầu ở tháng thứ 6

Minh Phương |

Vừa qua, trên trang cá nhân, nữ rapper Suboi khiến khán giả bất ngờ khi khoe bụng bầu ở tháng thứ 6.

Sau 3 năm, “Cô gái vàng” Hoa hậu Việt Nam tốt nghiệp Đại học xuất sắc

M. K |

Sau 3 năm miệt mài theo đuổi sự nghiệp học hành, cô gái được mệnh danh là có học vấn "khủng" nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – Ngọc Vân đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương loại xuất sắc.

Đan Trường trở lại với vai thầy giáo trong "Ngốc ơi tuổi 17"

M. K |

Nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ tái xuất trong bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17". Anh khiến khán giả bất ngờ khi đảm nhận vai thầy giáo giằng xé nội tâm giữa công việc và cách dạy dỗ con cái.

"Ký ức Hội An" nhận giải do The Guide Awards 2019 bình chọn

M, K, |

Mới đây, "Ký ức Hội An" vinh dự trở thành chương trình nghệ thuật thực cảnh có giá trị văn hóa, lịch sử hay nhất do hệ thống giải thưởng "The Guide" uy tín của Anh  bình chọn.