Điểm mặt 5 "Quý ông hoàn hảo" nhất mùa 3

M.T |

5 người đàn ông xuất sắc nhất Việt Nam sẽ tranh tài trong đêm chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 3.

Vượt qua hàng trăm quý ông trong và ngoài nước, qua 20 tuần phát sóng, 5 chàng trai  xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết.

Đó là: Ngự Bình (22 tuổi, đến từ Kiên Giang); Công Phát (23 tuổi, đến từ Quảng Ngãi); Lâm Nguyễn (25 tuổi, đến từ Hà Nội); Minh Triết (25 tuổi, đến từ Tiền Giang) và Lưu Đông (26 tuổi, đến từ Hà Nội).

 
Giám khảo và 5 thí sinh.

Trong đó, đặc biệt phải kể đến Lưu Đông, nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" hay "Bản sao Ngô Ngạn Tổ".

Sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1,84m và phong cách ăn mặc lịch lãm, Lưu Đông hiện đang là diễn viên, người mẫu được ca sĩ mời tham gia đóng MV ca nhạc.

 
Lưu Đông.

Tuy là người  trẻ tuổi nhất, nhưng Ngự Bình cũng chuẩn bị hành trang đáng nể trước khi bước vào đêm chung kết Quý ông hoàn hảo.

Sở hữu gương mặt điển trai, body chuẩn cùng chiều cao 1m82, Ngự Bình là người mẫu sáng giá của các show diễn thời trang và các cuộc thi lớn như: Thời  trang cuộc sống, phong cách cuộc sống... Đặc biệt trong năm 2018 anh lọt vào top 9 Gương mặt điện ảnh.

Còn Công Phát cũng là một trong những đối thủ đáng gờm, anh có chiều cao nổi trội 1m86, cân nặng 84kg. Mới đây, Công Phát cũng lọt top 3 Tài năng cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019.

 
Công Phát.

Còn lại Minh Triết và Lâm Nguyễn, tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng cả hai lại khẳng định sự nhạy bén và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, Lâm Nguyễn là cựu tiếp viên hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines.

Trong đêm chung kết, ở thử thách Đời thường, nhà sản xuất sẽ “làm khó” các thí sinh bằng vấn đề xã hội nhức nhối đang dậy sóng dư luận thời gian gần đây - Nạn ấu dâm.

 
Lâm Nguyễn.

Đêm chung kết "Quý ông hoàn hảo" 2019 có sự tham gia của bộ ba nữ giám khảo quyền lực, giữ vai trò cầm cân nảy mực là:  diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Miko Lan Trinh và diễn viên hài Tuyền Mập, cùng hơn 400 quý cô có mặt tại trường quay.

Gala chung kết "Quý ông hoàn hảo" mùa 3 được phát lúc 20h ngày 20.4 trên kênh HTV7.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Giảm được 10kg, Hoa hậu Phương Khánh chụp bộ ảnh khoe dáng đẹp

M.T |

Hoa hậu Phương Khánh trình làng bộ ảnh mới nhất được thực hiện trên nóc của một toà nhà cao tầng.

Bộ phim nhiều tập "Mối tình đầu của tôi" đến hồi gay cấn

M.T |

Sau cái ôm tình tứ dưới mưa ở tập trước, ở tập 38, An Chi (Lan Ngọc) cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đối mặt với Nam Phong (Bình An). Trong khi đó, Nam Phong lại tỏ ra chủ động, luôn tìm cách gặp gỡ và đối mặt với An Chi.

Phương Thanh: “Tôi nợ khán giả nhiều ân tình”

M.T |

Hàng trăm khán giả đồng thanh hát theo Phương Thanh trong đêm nhạc riêng, khiến cô nhiều lần suýt khóc vì không ngờ mình vẫn còn nhiều người yêu mến như vậy.

Soobin Hoàng Sơn tái xuất Vpop với vẻ đầy phá cách

M.T |

Sau khi “nhá hàng” với bộ tóc và phong cách thời trang phá cách, Soobin Hoàng Sơn gia nhập đường đua V-Pop 2019 với bước chuyển mình trong phong cách âm nhạc.