Diva Hồng Nhung, Thanh Lam và Mỹ Linh cùng hội ngộ trong "Cắt tiền duyên"

Hà Minh |

Liveshow đầu tiên "Cắt tiền duyên" của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến tổ chức tại Hà Nội có sự góp mặt của 3 Diva Hồng Nhung, Thanh Lam và Mỹ Linh, thu hút khán giả Thủ đô.

Diva Hồng Nhung xuất hiện ở giữa chương trình và gây bất ngờ lớn khi chia sẻ cô đến góp vui hát không cátsê. "Hồng Nhung sinh ra và lớn lên Hà Nội và có may mắn khi khán giả rất thích mỗi khi cất tiếng hát các bài về Hà Nội. Ca khúc "Thư Hà Nội" - một sáng tác của Nguyễn Vĩnh Tiến, Hồng Nhung chỉ thu âm có 2 lần là xong và lần nào cũng… khóc. Không phải vô cớ Hồng Nhung chọn bài này làm kết đĩa giới thiệu các ca khúc về Hà Nội. Hôm nay có mặt ở show diễn anh Tiến dù tiết mục không được chuẩn bị hoành tráng nhưng xin được hát dành tặng mọi người" - Hồng Nhung trải lòng.

Diva Hồng Nhung
Diva Hồng Nhung hạnh phúc khi góp mặt trong đêm nhạc của nhạc sĩ thân thiết Nguyễn Vĩnh Tiến.

"Cô Bống" cũng thú nhận rằng, bây giờ người ta hay email cho nhau nhưng cô vẫn hay có sở thích viết thư tay bởi "chữ tôi rất đẹp nên mình cứ viết thư tay hay hay không chưa tính nhưng ít nhất gây ấn tượng đầu tiên với người ta" - Hồng Nhung tếu táo.

Diva Mỹ Linh hạn chế nhiều sô diễn
Diva Mỹ Linh hạn chế nhiều sô diễn để tham gia trong liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Thời gian qua Mỹ Linh hạn chế nhận sô, việc tham gia liveshow của Nguyễn Vĩnh Tiến bày tỏ tình cảm của nữa diva với người nhạc sĩ này. Cô tâm sự hôm trước khi nghe tập, Nguyễn Vĩnh Tiến không giấu cảm xúc khi nói đã khóc khi nghe Mỹ Linh hát "Hoa mộc" và trong trong diễn thật sự cô mong nhạc sĩ sẽ không rơi nước mắt mà sẽ cười khi nghe cô hát.

Diva Thanh Lam
Diva Thanh Lam thể hiện 3 tác phẩm mới nhất trong đêm nhạc.

Gây ấn tượng đặc biệt trong liveshow Nguyễn Vĩnh Tiến là Diva Thanh Lam. Với 3 tác phẩm mới khá "nặng ký" là "Bạc mệnh oán", "Kiều ca", "Cắt tiền duyên" nhưng "người đàn bà hát" đã không phụ lòng tác giả lẫn người nghe bởi giọng hát nhiều cảm xúc và nội lực.

Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng góp mặt trong chương trình.
Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng góp mặt trong chương trình.

Ngoài ra, các ca sĩ Khánh Linh, Thái Thuỳ Linh, Thuỳ Chi và Đinh Mạnh Ninh - mỗi người một vẻ đều mang lại những ấn tượng riêng biệt trong các tác phẩm của Nguyễn Vĩnh Tiến làm cho đêm nhạc thêm phong phú và nhiều sắc màu.

Riêng nhóm Thăng Long có vẻ như chưa phù hợp và thấm nhuần các tác phẩm của Nguyễn Vĩnh Tiến nên phần trình diễn của họ trong liveshow "Cắt tiền duyên" chưa thực sự thuyết phục.

Hà Minh
TIN LIÊN QUAN

Nhã Tiên mạnh tay đầu tư 1,1 tỉ đồng cho "Em muốn cho anh xem này"

Thái An |

Từ "hotgirl ngủ gật" đến ước mơ "cầm mic", Nhã Tiên chính thức gia nhập đường đua V-Pop đầy sôi động với sản phẩm âm nhạc mới "Em muốn cho anh xem này" hứa hẹn sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, ca từ và giai điệu. Nữ ca sĩ trẻ không ngại mạnh tay đầu tư 1,1 tỉ đồng cho sản phẩm đầu tay này của mình.

Diva Hồng Nhung bất ngờ tham gia liveshow Nguyễn Vĩnh Tiến vào phút chót

Thái An |

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến vừa thông tin cho hay, Diva Hồng Nhung đã nhận lời tham gia liveshow "Tiền duyên" lần đầu tiên được tổ chức của anh vào ngày 2.11 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện một tác phẩm đặc biệt, hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả Thủ đô.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đưa "Tiền duyên" gặp gỡ khán giả Thủ đô

Hà Minh |

Ngày 2.11 tới đây, lần đầu tiên nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến làm liveshow mang tên "Tiền Duyên" tại Nhà hát Lớn Hà Nội dưới sự cố vấn của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Chương trình nghệ thuật "Huyền thoại Mẹ": Nơi ấy con tìm về

Hà Minh |

Những giai điệu ngọt ngào đã mang đến cho khán giả Thủ đô đêm nhạc "Huyền thoại Mẹ" thật nhiều cảm xúc lắng đọng vừa qua. Đây như một món quà bằng âm nhạc nhằm tri ân những người Mẹ nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2019).