"Ga-ra hạnh phúc" tập 15: Khải đưa em gái đi khỏi ga-ra

DI PY |

"Ga-ra hạnh phúc" tập 15, Khải (Bảo Anh) quyết định đưa Vân (Hoàng Huyền) - em gái tạm đi trốn khỏi sự theo dõi và quấy nhiễu của đàn em ông Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo). Khải đã lập kế hoạch cẩn thận với sự trợ giúp của "cánh tay phải" Trung trâu (Duy Hưng).

Lúc phải chia tay hai anh em Khải - Vân, Trung xúc động và trở nên yếu đuối. Anh vừa khóc, vừa bịn rịn, dặn dò hai anh em.

Trước đó, Khải đã từng định sang nhượng lại ga-ra để chuyển đi nơi khác. Anh không muốn dính dáng gì tới những người cũ trong giang hồ. Tuy nhiên, vì Vân thuyết phục nên anh đã ở lại. Nay người của ông Phi chính thức "hành động" khiến Khải lo lắng cho sự an toàn của em gái. Anh buộc phải đưa Vân đi tạm tránh khỏi bị theo dõi và gặp chuyện.

Ở tập 14, Khải cũng đã kể cho Trung nghe chuyện quá khứ Vân bị con trai ông Phi cưỡng hiếp. Cô trở nên hoảng sợ trước mọi thứ, tâm lý bất ổn kể từ đó. Lần đó, Khải đẩy con trai ông Phi vô tình khiến hắn ta đập đầu vào bàn dẫn tới tử vong và Khải đã phải đi tù.

Liệu lần ra đi này của hai anh em có suôn sẻ? Tập 15 phim Ga-ra hạnh phúc phát sóng lúc 21h45 hôm nay (7.9) trên kênh VTV3.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

"Ga-ra hạnh phúc" tập 14: Quân đến tìm ông của Sơn Ca thanh minh

DI PY |

"Ga-ra hạnh phúc" tập 14, Quân (Bình An) đã đến gặp ông của Sơn Ca để thanh minh mọi chuyện.

"Ga-ra hạnh phúc" tập 13: Đến gặp Sơn Ca, Quân bị Khải cho ăn đòn

DI PY |

"Ga-ra hạnh phúc" tập 13, Quân tiếp tục "mặt dày" đến làm phiền Sơn Ca và xảy ra xô xát với Khải.

"Ga-ra hạnh phúc": Khải sắp gặp biến cố?

DI PY |

"Ga-ra hạnh phúc" tập mới, càng ngày Khải càng có những biểu hiện "say nắng" Sơn Ca rõ rệt, tuy nhiên có vẻ biến cố lại sắp ập đến với anh.

"Ga-ra hạnh phúc" tập 11: Sơn Ca sửa xe chui

DI PY |

Tập 11 phim "Ga-ra hạnh phúc", Sơn Ca xin Trung trâu chìa khóa gara để làm chui, không may bị Khải phát hiện.