Ngày 8.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 8.3-8.4.
Theo StarNews, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 59 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.446.687, đánh dấu mức tăng điểm ấn tượng 59,90% kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Jimin”, “V” và “Suga”, trong khi các cụm từ liên quan đến thứ hạng cao nhất của nhóm bao gồm “kỷ lục”, “vượt qua” và “đạt được”. Điểm tích cực của BTS chiếm 89,04% trong tháng.
Trong khi Seventeen vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.914.260 cho tháng 4, trong khi EXO leo lên vị trí thứ 3 với chỉ số 2.334.329.
Tháng này, Teen Top đứng thứ 4 sau khi tăng 321,25% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng số điểm của nhóm trong tháng 4 là 2.081.849. NCT đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.032.829 cho tháng 4.
Top 30 nhóm nhạc Kpop nam trong bảng giá trị thương hiệu tháng 4: BTS, Seventeen, EXO, Teen Top, NCT, BTOB, The Boyz, Monsta X, Big Bang, SHINee, Stray Kids, Astro, TXT, Winner, Pentagon, Infinite, Treasure, ATEEZ, Enhypen, Super Junior, Wanna One, VIXX, 2PM, Cravity, TVXQ, DKZ, ONF, OnlyOneOf, Golden Child và Highlight