"Hẹn hò chốn công sở" lập thêm kỷ lục mới về rating

Thảo Hương |

Bộ phim "Hẹn hò chốn công sở" tiếp tục chứng minh được sự hấp dẫn của mình.

Tập 9 của bộ phim "Hẹn hò chốn công sở" đã được phát sóng vào ngày 28.3. Trong tập này, giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đã chính thức hẹn hò.

Mặc dù cả hai đang hẹn hò bí mật nhưng giám đốc Kang Tae Moo vẫn luôn tìm cách để dành nhiều thời gian cho người mình yêu nhất. Anh dậy sớm để đi ăn sáng cùng Ha Ri và tự mình vào bếp để nấu ăn cho cô, không chỉ vậy anh còn dành thời gian để đi ăn cùng với phòng Ha Ri làm việc.

Trong tập 9, "Hẹn hò chốn công sở" đã tiếp tục chứng minh với cộng đồng mạng về sức hấp dẫn của mình qua tỷ suất người xem.

Cụ thể, theo dữ liệu do Nielsen Korea công bố, tập 9 của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên khu vực toàn quốc là 11,6%, tăng 0,8% so với tập 8. Mức rating ở khu vực thủ đô Seoul là 12,4% cũng tăng 0,8% so với tập 8 trước đó và có phân đoạn rating đạt ngưỡng 14,1%.

Tập 10 của "Hẹn hò chốn công sở" sẽ được phát sóng vào 22h tối nay.

Thảo Hương
TIN LIÊN QUAN

Lý do bom tấn "Thành phố mất tích" gây sốt?

DI PY |

Tháng 3 này, Sandra Bullock và Channing Tatum trở lại với thể loại hài tình cảm trong bom tấn "Thành phố mất tích" (tựa gốc: The Lost City). Bên cạnh câu chuyện “hài hước” về cuộc phiêu lưu dở khóc dở cười của hai cư dân đô thị, phim còn có không ít bất ngờ dành tặng cho khán giả.

“Tuổi 25, Tuổi 21”: Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri sẽ có chuyện tình dang dở?

An Nhiên |

Sau tình tiết Nam Joo Hyuk gửi lời chúc mừng hôn lễ của Kim Tae Ri trong tập 14 của “Tuổi 25, Tuổi 21”, nhiều khán giả lo lắng về việc cả hai sẽ chẳng thể "về chung một nhà" như họ kỳ vọng.

“Hẹn hò chốn công sở” tập 9: Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong lén lút hẹn hò

An Nhiên |

Vì không muốn đồng nghiệp bàn tán về mối quan hệ của mình, Kim Sejeong đã đề nghị với Ahn Hyo Seop về việc cả hai sẽ giữ khoảng cách với nhau.

Nụ hôn gây sốt trong “Tuổi 25, Tuổi 21”, “Hẹn hò chốn công sở”

An Nhiên |

Nụ hôn tháo mũ của cặp đôi chính phim “Tuổi 25, Tuổi 21” và nụ hôn tháo kính trong “Hẹn hò chốn công sở” nhận được sự yêu thích từ khán giả.