Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tậu penthouse giữa lòng Thủ đô

Bảo Anh |

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 Lương Thùy Linh đã chuyển về nhà mới là căn penthouse rộng 130 m2 tại Hà Nội. Căn hộ của Hoa hậu có hai tầng, nằm gần bờ sông Hồng nên vô cùng thoáng đãng.

Theo tiết lộ của Hoa hậu, đây là tải sản lớn nhất cô có được sau khi đăng quang Hoa hậu, được mua bằng tiền thù lao dành dụm sau gần hai năm làm việc chăm chỉ.

Hiện Lương Thùy Linh là Giám đốc thương hiệu cho một hãng thời trang và làm luôn người mẫu trong bộ sưu tập mới của hãng này. Trước đó, nàng Hoa hậu còn là Giám đốc phát triển dự án của một tập đoàn bất động sản.
 
Ảnh: FBNV

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu sinh năm 2000 luôn gây được ấn tượng tốt đối với công chúng về cả ngoại hình và tri thức.

Người đẹp Cao Bằng cho biết, bản thân cô đã hứng thú với lĩnh vực kinh doanh từ lâu, đó cũng chính là lý do cô lựa chọn khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tháng 8.2019, Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam. Chiến thắng của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, mỹ nhân sinh năm 2000 còn gây ấn tượng với thành tích học tập ấn tượng, đặc biệt là kết quả IELTS đạt 7.5

Bảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021

Linh Chi |

Ban tổ chức Miss World 2021 đã tung ra đoạn clip ngắn thông báo về cuộc thi năm nay. Các khán giả Việt đã nhanh chóng phát hiện ra sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh với những khoảnh khắc ấn tượng tại cuộc thi sắc đẹp tiếng tăm này.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh quyến rũ trước khi hết nhiệm kỳ

Linh Chi |

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bất ngờ khoe vẻ quyến rũ, nữ tính nhằm đánh dấu sự thăng hạng nhan sắc sau gần 2 năm đăng quang.

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà miệt mài làm từ thiện ngày giáp Tết

DI PY |

Bộ ba Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà cùng hành trình lan tỏa yêu thương tại quê nhà dịp xuân về

2 Á hậu Việt Nam Phương Anh và Ngọc Thảo hội ngộ Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh

DI PY |

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh xinh đẹp hội ngộ 2 tân Á hậu Việt Nam Phương Anh và Ngọc Thảo tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.