Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà và hành trình nhân ái cùng trẻ em nghèo

DI PY |

Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện trong các chương trình thiện nguyện cho trẻ em. Mới đây, người đẹp tiếp tục mang đến một mùa trung thu ý nghĩa cho 300 em thiếu nhi xã Ea sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk.

Cùng các bạn tình nguyện viên, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã dành thời gian gói 300 phần quà, chuẩn bị cho đêm hội trăng rằm tại hai huyện Krông Pắc và Krông Búk. Cô nàng còn hóa thân thành chị Hằng thân thiện, chụp hình với tất cả em nhỏ.

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà vui Trung thu cùng các em thiếu nhi xã Easin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắc Lắk. Ảnh: NVCC.
Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà vui trung thu cùng các em thiếu nhi xã Easin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắc Lắk. Ảnh: NVCC

Ngay sau đêm hội trăng rằm, Nguyễn Thanh Hà đã luôn tay phụ giúp các bác sĩ, y tá, các anh chị tình nguyện viên tổ chức buổi khám bệnh cho các bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế của xã.

Người đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại đây. "Nhờ các bác sĩ, y tá từ TP.HCM về, đợt này khám bệnh sẽ bớt được ít nhiều sự bất tiện. Mình chỉ là tình nguyện viên phụ giúp hướng dẫn bệnh nhân, chơi với các em nhỏ khi đợi mẹ khám bệnh... Mình rất vui vì việc nhỏ mình làm có thể giúp cho chuyến tình nguyện có kết quả tốt hơn” - Thanh Hà chia sẻ.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chung tay cùng các bác sĩ, y tá…tổ chức buổi khám bệnh cho các bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế của xã. Ảnh: NVCC.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chung tay cùng các bác sĩ, y tá… tổ chức buổi khám bệnh cho các bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế của xã. Ảnh: NVCC

Ngay sau chuyến đi trung thu đến quê hương Tây Nguyên, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tiếp tục xuất hiện tại buổi lễ trao học bổng nhân đợt lễ khởi công xây dựng cầu 3.2 tại xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Cũng trong dịp này, Hoa hậu Thanh Hà đã tặng cho các bạn nhỏ 20 phần học bổng, tự tay cô trao và gửi gắm cho các em lời chúc học tập tốt trong năm học mới. Các phần học bổng được trích từ tiền thưởng danh hiệu cô đạt được trong cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022".

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tặng học bổng cho trẻ em nghèo tại xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An. Ảnh: NSCC.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tặng học bổng cho trẻ em nghèo tại xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An. Ảnh: NVCC

Với Thanh Hà, hành trình thiện nguyện và hoạt động vì môi trường của cô vẫn tiếp tục. Hà cho biết: "Em mong muốn trong hai năm nhiệm kỳ hoa hậu của mình, em sẽ làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng. Em hạnh phúc khi thấy niềm vui trong mắt các em nhỏ. Em muốn các em nhỏ được lớn lên khỏe mạnh, an toàn, được đến trường và có cuộc sống tốt hơn".

Cùng với những hoạt động tích cực về thiện nguyện, cộng đồng, Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà vẫn tiếp tục trau dồi các kỹ năng trình diễn và kiến thức, sẵn sàng cho cuộc chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín "Miss Eco International 2023", được tổ chức vào tháng 2.2023 tại Ai Cập.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Như Quỳnh, Thanh Hà, Phương Nga quảng bá du lịch Đắk Lắk

DI PY |

Mrs United Nations 2022 Nguyễn Như Quỳnh, Hoa Hậu Môi Trường VN Nguyễn Thanh Hà và Miss Teen United Nations Trương Phương Nga chính thức trở thành gương mặt đại diện hình ảnh cho Lễ hội sầu riêng Krông Pắk lần thứ nhất.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trích tiền thưởng thực hiện dự án nhân ái

DI PY |

Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà thực hiện các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa hậu đăng quang.

Hoa Hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà thăm nạn nhân chất độc da cam

DI PY |

Dành trọn một ngày cuối tuần, người đẹp đăng quang Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà tham gia các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa ngay sau khi thi tốt nghiệp THPT.

Thanh Hà, Đỗ Mỹ Linh và loạt mỹ nhân sắp lên xe hoa

DI PY |

Hàng loạt người đẹp trong showbiz Việt như Đỗ Mỹ Linh, Ngân Anh, Thanh Hà, Jang Mi đều sắp lên xe hoa.