Sử dụng màu sắc chill pop pha trộn những âm thanh tropical tươi mới, Đỗ Hiếu đã vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.
Trong MV "Fall in love", hình tượng mới mẻ của Hoàng Thùy Linh cũng chính là một điểm nhấn. Không phải hình tượng sexy quen thuộc, "mỹ nhân không tuổi" xuất hiện một cách hoang dã nhưng đầy mê hoặc, muốn "cháy" hết mình vì người mình yêu.
Và đây cũng chính là thông điệp bài hát muốn gửi đến khán giả - những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, những khao khát, những mong chờ lúc mới gặp nhau.
Khi được hỏi Hoàng Thùy Linh có e ngại việc phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ cũng đang ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, nữ ca sĩ bình tĩnh: “Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng.
Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? “Sợ” chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh!”.
Trước câu hỏi việc ra mắt sản phẩm sau gần 2 năm tại một thị trường giải trí đào thải nhanh như Việt Nam có là sự mạo hiểm, Hoàng Thùy Linh khẳng khái và tự tin chia sẻ quan điểm tầm nhìn, lộ trình hoạt động nghệ thuật lâu dài của mình.
“Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn.
Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề" – nữ ca sĩ tiết lộ.