Học trò Phương Uyên kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú

DI PY |

Tuyết Vy - học trò của nhạc sĩ Phương Uyên - gây ấn tượng mạnh với khán giả khi kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt bản ballad "Càng nghĩ đến càng đau lòng".

Nữ ca sĩ Tuyết Vy - học trò của nhạc sĩ Phương Uyên - đã có màn kết hợp đầy bất ngờ với nhạc sĩ Vương Anh Tú để ra mắt một bản ballad mới mang tên "Càng nghĩ đến càng đau lòng". Đây là lần đầu tiên Tuyết Vy hợp tác với Vương Anh Tú - nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit ballad đậm chất tình cảm.

Tuyết Vy còn là cô giáo. Với giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, cô luôn mong muốn mang âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Ngoài giờ dạy học, Tuyết Vy thường xuyên tham gia các hoạt động âm nhạc và biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ tại thị trường hải ngoại.

Tuyết Vy chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu tiên hợp tác với Vương Anh Tú: “Đây là một cơ hội để Vy đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Anh Vương Anh Tú là một nhạc sĩ tài năng và có nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tác những bản ballad. Anh đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình cho ra đời ca khúc này. Với "Càng nghĩ đến càng đau lòng", tôi muốn đem đến cho khán giả một ca khúc thật cảm xúc và sâu lắng.”

Tuyết Vy không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi chia sẻ về ca khúc mới: “Bản ballad "Càng nghĩ đến càng đau lòng" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là những cảm xúc thật của tôi trong cuộc sống. Những lời ca, giai điệu đều chứa đựng những kỷ niệm, tình cảm chân thành tôi muốn gửi đến khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được tâm huyết, tình cảm tôi đã đặt vào ca khúc này".

Tuyết Vy cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến người thầy Phương Uyên đã dìu dắt, truyền cảm hứng cho cô trên con đường âm nhạc.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhạc kịch hoành tráng của học sinh Hà Nội

Vân Trang |

Vào ngày 20.6.2024, tại Nhà hát Quân đội Hà Nội, chương trình nhạc kịch English Performance mùa thứ 14 sẽ quay trở lại với một tên gọi độc đáo: Impasse The Musical.

"Sầu nữ" Hương Giang ấn tượng với phong cách làm việc của nhạc sĩ Đức Trí

DI PY |

Tập 24 chương trình Kỷ niệm thanh xuân là câu chuyện của nữ ca sĩ Hương Giang xoay quanh kỉ vật có ý nghĩa đặc biệt với cô trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật - chiếc đĩa than được thu cách đây hơn một thập kỉ.

Nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên từng bán sáng tác cho Phương Thanh giá 3 triệu đồng

DI PY |

Nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên bật mí công thức viết nhạc “đặt hàng” với giai điệu bắt tai, ca từ đơn giản để khán giả dễ nghe, dễ nhớ. Ngoài ra, nhạc sĩ phải nắm bắt nội dung rõ ràng để truyền tải được những cảm xúc của khách hàng qua bài hát.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng Vương Anh Tú ra MV mới

Diễm Quỳnh |

Sau khi tung teaser nhận được nhiều sự chú ý, Ưng Hoàng Phúc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm 2024 mang tên “Mặc định anh sai” vào tối ngày 27.3.