Ngày 11.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các diễn viên truyền hình.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 50 diễn viên, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 9.2 đến ngày 9.3.
Theo GP Korea, Jeon Do Yeon đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số thương hiệu tháng 3 là 4.367.501. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ diễn viên bao gồm “Nam Haeng Sun”, “Jung Kyung Ho” và “rating”.
Trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của cô bao gồm “ấm áp”, “nhiệt huyết” và “quyến rũ”. Điểm tích cực của Jeon Do Yeon chiếm 84,01% trong tháng.
Trong khi đó, bạn diễn của Jeon Do Yeon trong “Crash Course in Romance” (Khóa học yêu cấp tốc) - Jung Kyung Ho đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.381.365.
Lee Je Hoon, ngôi sao của “Taxi Driver 2” đứng vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số thương hiệu là 2.605.464. Và Cha Eun Woo của Astro đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.387.194, trong khi Lee Bo Young đứng ở vị trí thứ 5 với số điểm là 2.370.216.