Chỉ số giá trị thương hiệu là chỉ số được tạo ra thông qua việc phân tích dữ liệu lớn của thương hiệu bằng cách nhận thấy rằng thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu. Thông qua phân tích giá trị thương hiệu của các thành viên nhóm nhạc nam, có thể đo lường đánh giá tích cực và tiêu cực về thương hiệu của từng cá nhân, sự quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng và lượng truy cập.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 632 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 15 tháng 5.
Jimin của BTS đứng đầu danh sách lần thứ 29 liên tiếp với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.727.034 trong tháng 5. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh bao gồm “Butter”, “sold out” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh bao gồm “kỷ lục”, “phát hành” và “làm tốt”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Jimin cho thấy số điểm là 81,07%. Chỉ số tháng này đã giảm 10,67% so với chỉ số tháng tư là 5.291.477.
Cha Eun Woo của Astro cũng giữ vững vị trí thứ hai trong tháng thứ tư liên tiếp với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.680.395.
Vị trí thứ 3 thuộc về V của BTS. Chỉ số giá trị thương hiệu tháng 5 của anh đạt 4.630.934, giảm 1,39% so với tháng 4.
Top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam:
- Jimin (BTS)
- Cha Eun Woo (Astro)
- V (BTS)
- Jungkook (BTS)
- Jin (BTS)
- Yoon Doojoon (Highlight)
- Yang Yoseob (Highlight)
- Suga (BTS)
- Lee Gikwang (Highlight)
- RM (BTS)