Ngày 16.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 16.6 đến ngày 16.7.
Kết quả, Jimin của BTS đã leo trở lại vị trí đầu danh sách trong tháng này, đánh dấu tháng thứ 42 không liên tiếp của mình ở vị trí số 1.
Theo Soompi, chỉ số danh tiếng thương hiệu của Jimin trong tháng 7 đã lên đến 6.130.231, đánh dấu mức tăng 21,42% trong số điểm kể từ tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “ARMY”, “With You” và “Instagram”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nam ca sĩ bao gồm “kỷ lục”, “phát hành” và “vượt qua”. Phản ứng tích cực của Jimin cũng chiếm đến 85,08% trong tháng.
Trong khi đó, Kang Daniel của Wanna One chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.317.589, đánh dấu mức tăng nhẹ 1,21% trong điểm số kể từ tháng 6.
Jungkook của BTS đã vươn lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.321.998, trong khi Cha Eun Woo của Astro đứng ở vị trí thứ tư với tổng chỉ số là 4.185.536.
V của BTS đã lọt vào top 5 trong tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.009.434.