Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 1.590 thần tượng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 22.5-22.6.
Theo Yeongnam, Jimin BTS giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.590.865, đánh dấu mức tăng 18,20% trong số điểm kể từ tháng 4 - lần gần nhất bảng xếp hạng được công bố.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “kỉ niệm 10 năm”, “Face” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của anh bao gồm “kỉ lục”, “hạnh phúc” và “tiết lộ”. Điểm tích cực của Jimin chiếm 93,57% trong tháng.
Jungkook của BTS vươn lên vị trí thứ 2 trong tháng 6 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.031.592, đánh dấu mức tăng ấn tượng 124,07% trong số điểm kể từ tháng 4.
Trong khi đó, Jisoo của Blackpink đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.508.791.
RM của BTS vươn lên vị trí thứ 4 sau khi chứng kiến mức tăng 227,94% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 4, nâng tổng số điểm của RM trong tháng 6 lên 2.978.648.
Với Jennie của Blackpink, nữ idol đứng ở vị trí thứ 5 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.818.026, đánh dấu mức tăng 41,99% trong số điểm.