Jombie không còn là cái tên xa lạ trong giới Underground Việt Nam. Anh được biết đến là nhóm trưởng của nhóm nhạc G5R - một nhóm tập hợp các rapper, producer Underground với phong cách âm nhạc riêng biệt. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của Jombie như “Khuê Mộc Lang”, “Giữ khoảng cách”, “84 BARS”, “Sầu hồng gai”, “Tây Sơn hào kiệt”…
Sau thời gian dài vắng bóng, Jombie chính thức quay trở lại với “Hồn Cửu Long” vào tối 21.12.
Trở lại đường đua âm nhạc, Jombie không chỉ trau chuốt phần nhạc mà còn rất quan tâm đến ca từ. Thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của vùng sông nước nằm ở cuối trời Việt Nam cũng được gửi gắm thông qua hình ảnh và nội dung sống động.
Là người từng sở hữu nhiều ca khúc với thành tích tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, nhưng Jombie chia sẻ anh không đặt nặng vấn đề “viral” trên các nền tảng mạng xã hội.
Trưởng nhóm G5R bộc bạch: “Mỗi sản phẩm đều là đứa con tinh thần của mình nên chỉ mong làm thật tốt để mọi người đón nhận, ủng hộ. Còn chuyện sản phẩm có viral hay không còn tùy thuộc vào cách người nghe tiếp nhận nó nên mình không nghĩ nhiều về vấn đề này”.
Jombie chia sẻ từ trước đến nay, anh thường khai thác về “rap” và “miền Tây” không phải vì không muốn thử sức với lĩnh vực mới mà vì anh biết thế mạnh của mình ở đâu: “Tôi biết khán giả thích nghe dòng nhạc nào của mình và biết những người yêu thương, ủng hộ mình từ ngày đầu tiên cần gì ở bản thân tôi. Vì vậy tôi vẫn chọn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc sở trường...”.