Ngày 22.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 1.590 thần tượng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 20.6-20.7.
Theo Beyond Post, Jungkook của BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.484.639, đánh dấu mức tăng 11,24% trong số điểm kể từ tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam ca sĩ bao gồm “Seven”, “YouTube ” và “solo ” trong khi các cụm từ có liên quan xếp hạng cao nhất là “xuất sắc”, “kỉ lục” và “lượt truy cập”. Điểm tích cực Jungkook cũng cho thấy số điểm cao là 94,03%.
Jisoo của Blackpink đã vươn lên vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.696.320, đánh dấu mức tăng 5,34% so với tháng trước.
Trong khi đó, Jimin BTS đứng thứ 3 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.259.257.
Lisa của Blackpink đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.225.508, đánh dấu mức tăng ấn tượng 106,72% trong số điểm kể từ tháng 6.
Trong khi YoonA của SNSD đã lọt vào top 5 sau khi đạt được mức tăng 167,17% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm của nữ ca sĩ trong tháng 7 lên 2.904.464.
25 thần tượng còn lại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 7 là: Suga - J-Hope của BTS, Jennie của Blackpink, Taeyeon của SNSD, RM của BTS, Seohyun của SNSD, V của BTS, Minji của NewJeans, Mimi của Oh My Girl, Jin của BTS, Winter của aespa, Yuri của SNSD, Solar của Mamamoo, Joy của Red Velvet, Taemin của SHINee, Liz của IVE, Minho của SHINee, Hanni của NewJeans, YooA của Oh My Girl, Yeri của Red Velvet, Hoshi - Mingyu của Seventeen, Hwasa của Mamamoo, Jeonghan của Seventeen và Karina của aespa.