Khán giả phát sốt vì sự kết hợp giữa Đen và Min

M.T |

Liên tiếp sau khi ra mắt những sản phẩm chất lượng, Đen tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi kết hợp với Min trong bản hit mới.

Nam rapper quyết định lấy tên ca khúc mới là “Bài này chill phết”, thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh với sản phẩm mới nhất. Đồng thời, cũng để lại một khoảng trời riêng cho người hâm mộ thỏa sức sáng tạo, suy tưởng theo ý muốn của mình.

 
Đen Vâu và Min bùng nổ khi kết hợp cùng nhau trong MV mới.

Đen và Min cũng tiết lộ cơ duyên quen biết nhau, theo đó cả hai từng có dịp kết hợp biểu diễn trong một chương trình trao giải cách đây vài tháng. Đen nhớ lại: “Lúc đó Đen bối rối vì ít khi hát song ca cùng một ca sĩ nữ, lại làm “phật lòng” Min khi không mặc bộ trang phục Min chọn cho tiết mục, thành ra trong lòng vẫn cứ có cảm giác có lỗi. Sản phẩm lần này xem như là một cách chuộc lỗi của Đen, sẽ là một sự kết hợp tròn trịa hơn.”

Đen cho biết anh thích Min ở nguồn năng lượng cô toả ra, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười và mang lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ. Ngược lại, Min cũng “khen khéo” Đen là chàng trai rất tâm lý, luôn quan tâm và hỏi han Min về bài vở, ca từ có phù hợp hay không.

 
Đen Vâu chia sẻ về MV.

Lần thứ 2 hợp tác với Min trong một ca khúc và lần đầu tiên thực hiện một MV chính thức cùng cô, Đen bày tỏ anh cực kỳ ấn tượng với chất giọng của nữ ca sĩ. Khi bắt đầu viết phần lời của ca khúc này vào khoảng 3 tháng trước Đen đã nghĩ tới chuyện mời Min tham gia sản phẩm mới cùng mình.

“Tôi đã diễn cùng Min trong lễ trao giải We Choice Awards hồi đầu năm 2019 và thấy ở Min có một tinh thần gì đó rất nhẹ nhàng, thảnh thơi nhưng lại cá tính, tôi nghĩ tinh thần này hợp với bài hát mới của mình và quyết định ngỏ lời mời Min hợp tác” – nam rapper chia sẻ.

 

Đảm nhận vai trò nữ chính trong MV không ai khác đó chính là nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái Phương Anh Đào. Phương Anh Đào là gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Việt. Cô vừa gây ấn tượng trong bộ phim “Chàng vợ của anh”, diễn xuất bên cạnh “vua phòng vé” Thái Hòa.

Giai điệu nhẹ nhàng, phiêu lãng hòa quyện với chất giọng vừa thanh thoát vừa có phần ngọt ngào của Min khiến ca khúc mang tới một cảm giác thoải mái, bay bổng lạ kỳ. Nếu có ai đó hoài nghi về sự kết hợp của Đen và Min - hai nghệ sĩ trước đó hoàn toàn đối lập nhau về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh thì hẳn sẽ phải thay đổi ý kiến sau khi thưởng thức ca khúc này.

 

Nhiều người sẽ cảm thấy tò mò khi Đen nhắc tới các nghệ sĩ khác như Hoa hậu H’hen Niê hay nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong bài hát lần này. Tuy nhiên, với bản thân Đen đây chỉ là một lời kể chuyện khá bình thường, anh không hy vọng mọi người cần phải “đoán già đoán non” gì về phần ca từ này.

MV “Bài này chill phết” được phát hành vào lúc 00h tối 20.5 trên kênh Youtube Đen Vâu.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Thu Phương nồng nàn "Gửi trọn yêu thương"

M. K |

Trở lại quê hương - đất cảng Hải Phòng, nữ ca sĩ Thu Phương nghẹn ngào bởi sự ủng hộ đầy nhiệt tình của khán giả trong đêm nhạc "Gửi trọn yêu thương" vừa được tổ chức tại đây. Sau bao năm xa quê, với chị, mỗi lần trở về Hải Phòng đều mang đến nhiều cảm xúc.

Dương Triệu Vũ kết hợp cùng “mỹ nam triệu view” Khải Đăng

M.T |

Khán giả yêu nhạc trong nước và hải ngoại đang rất thích thú với lyrics video “Hoa tàn” qua phần thể hiện của ca sĩ Dương Triệu Vũ và Khải Đăng.

Lộn xộn Band trở lại "đường đua" âm nhạc với "Con đường"

M. K |

Sau 1 năm đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình "Bài hát yêu thích - Sing my song 2018", Lộn Xộn Band chính thức ra mắt MV "Con đường". Đây là sản phẩm có kinh phí đầu tư lớn, dàn dựng chuyên nghiệp và là một trong những "cú nổ" đầu tiên trong năm 2019 hứa hẹn nhiều bứt phá.

Nghệ sĩ lên tiếng về việc MC Quyền Linh tuyên bố tạm xa showbiz

M.T |

Sau khi MC Quyền Linh chia sẻ với khán giả về việc anh quá buồn chán và mệt mỏi, muốn tạm dừng mọi hoạt động showbiz, nhiều nghệ sĩ gạo cội đã lên tiếng.