Kì vọng vào màn tái hợp của 2NE1 và Yang Hyuk Suk

An Nhiên |

Giám đốc sản xuất Yang Hyun Suk của YG Entertainment và các thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 đã có cuộc gặp đặc biệt, khiến người hâm mộ kì vọng về một dự án tái hợp trong thời gian tới.

Theo YG Entertainment, CEO Yang Hyun Suk và các thành viên 2NE1 gồm: CL, Park Bom, Sandara Park và Minzy đã có cuộc gặp tại tòa nhà văn phòng YG ở Hapjeong-dong, Seoul (Hàn Quốc).

Đáng chú ý, cuộc họp kéo dài 2 giờ đồng hồ của 2 bên hiện nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Lí do là vì, đối với YG, 2NE1 vẫn luôn là một nhóm nhạc rất đặc biệt.

Ngoài ra, đây không phải là buổi gặp mặt riêng tư mà là buổi gặp gỡ chính thức lần đầu tiên các thành viên đến thăm văn phòng YG.

Tờ MBN cho biết thêm, dù Blackpink đã khẳng định mình là một nhóm nhạc nữ đẳng cấp thế giới và Baby Monster cũng đã ra mắt thành công gần đây, nhưng 2NE1 vẫn là khởi đầu của các nhóm nhạc nữ YG với màu sắc riêng biệt.

Vậy nên việc các thành viên 2NE1 gặp mặt trực tiếp CEO của YG để kỉ niệm 15 năm ra mắt với khả năng cao là cả 2 đang cùng nhau lên kế hoạch cho một dự án mới.

Nói về điều này, YG chia sẻ úp mở: "Vì Yang Hyun Suk và các thành viên 2NE1 đã gặp nhau và có cuộc trò chuyện đầu tiên sau 8 năm, nên vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào được đưa ra.

Đây là cơ hội để Yang Hyun Suk - người có tình cảm đặc biệt với 2NE1, lắng nghe những yêu cầu của các thành viên và thông cảm với họ. Chúng tôi cũng mong sớm mang đến tin tốt lành cho người hâm mộ".

2NE1 là nhóm nữ được YG thành lập vào năm 2009. Sau khi ra mắt với đĩa đơn "Fire", nhóm đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt khi phát hành nhiều bài hát hit như "I Don’t Care", "Go Away", "Lonely", "Ugly", "Come Back Home", "I Am The Best", "Can’t Nobody"...

Năm 2016, nhóm khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo tan rã. Đến tháng 4.2022, 2NE1 bất ngờ tái hợp trên sân khấu Coachella Valley Music and Arts Festival.

Thời điểm đó, CL được mời tham gia lễ hội âm nhạc nổi tiếng, tổ chức tại California, Mỹ. Sau đó, nữ rapper đã chủ động mời các thành viên 2NE1 cùng tham gia.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Hyein - NewJeans xúc động tại họp fan meeting

An Nhiên |

Thành viên NewJeans bày tỏ cảm xúc khi trở lại sau thời gian dài gián đoạn vì chấn thương ở chân.

Tiffany: Suy nghĩ lành mạnh khi ở SNSD giúp ích nhiều cho sự nghiệp

An Nhiên |

Tiffany (SNSD) tiết lộ suy nghĩ về sự nghiệp diễn xuất và sự phát triển của bản thân.

Lí do fan lo lắng về việc gia hạn hợp đồng của Joy - Red Velvet

An Nhiên |

Việc thành viên Red Velvet - Joy liên tục phàn nàn về cách quản lí của SM Entertainment khiến người hâm mộ (fan) lo ngại khả năng nữ ca sĩ gia hạn hợp đồng với công ty sẽ thấp.

Lý do 2NE1 tái hợp sau 6 năm

An Nhiên |

CL tiết lộ về sự tái hợp bất ngờ của 2NE1 tại sân khấu Coachella.