“Kill Heel” (Cuộc chiến giày gót nhọn) - bộ phim truyền hình mô tả thế giới khốc liệt của việc mua sắm tại nhà. Phim xoay quanh 3 người dẫn chương trình trong một thế giới cạnh tranh và quyền lực với những tính cách đa dạng.
Đó là Woo Hyun (Kim Ha Neul) - MC của một chương trình mua sắm tại nhà với thành tích không quá tốt cũng không quá tệ, là Ki Mo Ran (Lee Hye Young) - Phó Chủ tịch của UNI Home Shopping và Bae Ok Sun (Kim Sung Ryung) xuất thân từ giới thượng lưu và là người dẫn chương trình hàng đầu tại UNI Home Shopping. Càng leo cao, họ lại càng tham vọng và muốn có được nhiều hơn.
Tối 9.3, phim chính thức ra mắt khán giả. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4,4% và mức cao nhất là 5,4%, giữ vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp.
“Kill Heel” cũng đứng ở vị trí đầu tiên trong khung thời gian chiếu trong độ tuổi người xem từ 20 đến 49 tuổi, với rating trung bình trên toàn quốc là 2,1% và cao nhất là 2,7%.
Trong khi đó, phim “Ba mươi, chín” JTBC và “Sponsor” của MBN không phát sóng tối qua do đưa tin về cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc. Theo đó, “Sponsor” sẽ phát sóng tập tiếp theo vào tối 10.3, trong khi “Ba mươi, chín” sẽ phát sóng trở lại vào tuần sau, tối 16.3.