Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 1.2.2021 đến ngày 1.3.2021.
Kim So Yeon đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng của đài SBS “The penthouse 2”. Cô đã giữ vững vị trí đầu danh sách của tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu là 5.141.911.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Kim So Yeon bao gồm “The penthouse 2”, “phản diện” và “Eugene”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của cô bao gồm “quyền lực”, “cứng rắn” và “thống trị”. Phân tích tích cực - tiêu cực của nữ diễn viên cho thấy, điểm số phản ứng tích cực là 81,95%.
Song Joong Ki, ngôi sao của bộ phim truyền hình mới “Vincenzo”, đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số giá trị thương hiệu là 5.123.964 cho tháng 3.
Cuối cùng, Lee Da Hee, người hiện đóng vai chính trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng “L.U.C.A.: The beginning” của tvN, đã giành vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.487.022.
Top 10 giá trị thương hiệu diễn viên phim truyền hình:
- Kim So Yeon
- Song Joong Ki
- Lee Da Hee
- Eugene (S.E.S)
- Choi Kang Hee
- Jeon Yeo Bin
- Kim So Hyun
- Cho Seung Woo
- Lee Re
- Kim Rae Won