Lâm Khánh Chi thuê dàn vệ sĩ, dược sĩ Tiến đeo mặt nạ làm giám khảo

BỈ ĐÔNG |

Tại một cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT, các giám khảo đã có phần hóa thân khiến fan hâm mộ sửng sốt. Trong đó, Lâm Khánh Chi diện thiết kế lộng lẫy như bà hoàng, còn dược sĩ Tiến lại đeo mặt nạ, mang bình dưỡng khí chiếm trọn spotlight.

Chương trình The Blue'd Face  đã diễn ra tại TPHCM với sự xuất hiện của bộ ba giám khảo quyền lực Lâm Khánh Chi, Đỗ Nhật Hà và dược sĩ Tiến. Thảm đỏ đã được thưởng thức những màn "chặt chém" về trang phục trên thảm đỏ của 3 giám khảo và dàn thí sinh đến từ cộng đồng  LGBT.

Bộ ba giám khảo tại cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT: Lâm Khánh Chi, Dược sĩ Tiến, Nhật Hạ.  Ảnh: CTCC
Bộ ba giám khảo tại cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT: Lâm Khánh Chi, dược sĩ Tiến, Nhật Hạ. Ảnh: CTCC

Nếu Nhật Hà như một nữ hoàng với bộ trang phục lấp lánh, tỏa sáng dưới ánh đèn, Lâm Khánh Chi lại thuê cả dàn vệ sĩ lịch lãm đi bên cạnh để tạo bảo vệ thì dược sĩ Tiến luôn tạo ấn tượng khi mang bộ trang phục che kín người, đeo mặt nạ và ôm một bình khí lên thảm đỏ. Anh như một chiến binh, mang trong mình năng lượng tiềm ẩn.

Thoạt đầu, người hâm mộ cho rằng nam giám khảo “chơi trội” tại cuộc thi nhưng sau đó là một câu chuyện ý nghĩa mà anh muốn gửi đến khán giả: "Việt Nam và thế giới đang trải qua dịch bệnh COVID-19, trên thế giới có nhiều nước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, còn trong nước mặc dù dịch được kiểm soát tốt nhưng mọi người phải luôn ý thức và bảo vệ sức khỏe của mình, và hôm nay tôi mang mặt nạ và bình thở tới chỉ hy vọng mọi người hãy cùng nhau cố gắng để dịch không quay trở lại tại Việt Nam".

Dược sĩ Tiến gây sốc khi mang bình dưỡng khí, đeo mặt nạ làm giám khảo. Ảnh: CTCC
Dược sĩ Tiến gây sốc khi mang bình dưỡng khí, đeo mặt nạ làm giám khảo. Ảnh: CTCC

Lâm Khánh Chi và Nhật Hà vô cùng hoang mang với hình tượng mới của đồng nghiệp, tuy nhiên sau khi biết ý nghĩa mà anh muốn truyền tải, cả ba đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc thú vị trên thảm đỏ.

Lâm Khánh Chi chơi trội khi thuê cả dàn vệ sinh đến chương trình.  Ảnh: CTCC
Lâm Khánh Chi chơi trội khi thuê cả dàn vệ sinh đến chương trình. Ảnh: CTCC

Ngoài "chặt chém" nhau trên thảm đỏ, trong 4 tập phát sóng của chương trình khán giả sẽ còn được thưởng thức những "cuộc chiến" của ba giám khảo quyền lực. Mỗi người một phong cách, một cá tính sẽ tạo ra những "trận chiến" vui nhộn nhưng không kém phần drama.

BỈ ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tinh khôi, gợi cảm

Thái An |

Vừa nhận lời trở thành Đại sứ quảng bá du lịch cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải trầm trồ trước vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sang trọng của một nữ diễn viên - doanh nhân thành đạt.

Quán quân Trần Vũ: “Không có chỗ dựa, cần phải chịu khó thi gameshow”

Bỉ Đông |

Quán quân Tuyệt đỉnh Bolero cho biết bản thân phải cố gắng gấp bội, tìm kiếm danh hiệu ở các gameshow. Anh tiết lộ bản thân không có ‘chỗ dựa’ nên cần phải đi chậm, đi chắc mới mong tạo được thành tựu trong âm nhạc.

Đạo diễn Huy Lio tiết lộ những khó khăn phải đối mặt khi làm nghề

Thanh Hương |

Trở lại với các dự án nghệ thuật cho trẻ em và đào tạo nghệ sĩ nhí, đạo diễn Huy Lio có những kỷ niệm khó quên khi theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Ali Hoàng Dương day dứt với "Mình dừng lại đi" sau thời gian “ở ẩn”

BỈ BỈ ĐÔNG |

Nam ca sĩ trở lại âm nhạc với ca khúc Mình dừng lại đi mang giai điệu trầm buồn và sâu lắng. Tiết lộ về sản phẩm mới này, Ali Hoàng Dương cho biết bản thân anh khắc khoải vì thấy một phần tình cảm bản thân mình trong câu chuyện ấy.