Theo đó, thứ hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên xuất hiện trong phim truyền hình, điện ảnh hoặc nội dung OTT (trực tuyến) được phát hành từ ngày 29.6-29.7.
Theo Beyond Post, Lee Junho của 2PM đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.484.490 - số điểm vượt xa các diễn viên khác trong bảng.
Kim Tae Ri đứng vị trí thứ hai trong tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.189.647, trong khi Shin Hye Sun theo sát ở vị trí thứ 3 với tổng chỉ số là 4.986.787.
Lee Joon Hyuk đứng thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.732.034 và Lim Ji Yeon lọt vào top 5 của tháng 7 với tổng số điểm là 4.317.246.
25 diễn viên còn lại trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng 7 là: Son Seok Gu, Kim Seon Ho, Ahn Bo Hyun, Hong Kyung, Choi Jae Rim, Park Gyu Young, YoonA, Go Min Si, Kim Tae Hee, Go Won Hee, Ma Dong Seok, Won Ji An, Lee Chung Ah, Gong Yoo, Jung Woo, Kang Min Hyuk, Lee Byung Hun, Jo In Sung, Park Seo Joon, Kim Sun Young, Son Ye Jin, Kim Hye Soo, Ahn Hyo Seop, Kim Ga Eun và Song Joong Ki.