Lí do “Slow Dancing” của V BTS trở lại top 10 Billboard

An Nhiên |

“Slow Dancing” của V BTS đã được thêm trở lại top 10 Billboard Global Excl. U.S. sau khi người hâm mộ phát hiện sự thiếu sót của ca khúc trên bảng xếp hạng.

Ngày 26.9 (giờ địa phương), Billboard đã công bố Global Excl. U.S. (bảng xếp hạng toàn cầu trừ Mỹ), tuy nhiên, người hâm mộ nhận thấy trong khi tất cả các B-side (bài hát phụ) của V trong album solo đầu tay “Layover” đã lọt vào bảng xếp hạng thì ca khúc chủ đề “Slow Dancing” lại thiếu vắng.

Sau khi người hâm mộ thông báo lỗi này cho Billboard, Billboard đã chỉnh sửa lại và đăng tải lại danh sách của bảng xếp hạng, trong đó “Slow Dancing” ở vị trí thứ 9.

Trong khi đó, sau khi ra mắt ở vị trí thứ 2 vào tuần trước, “Layover” đã có tuần thứ 2 liên tiếp trên Billboard 200 (bảng xếp hạng các album phổ biến nhất tại Mỹ) ở vị trí thứ 20.

“Layover” cũng thành công giữ được vị trí thứ 2 trên cả bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu và Doanh số bán album hàng đầu hiện tại, trở thành album bán chạy thứ 2 trong tuần tại Mỹ, sau “Guts” của Olivia Rodrigo.

Ngoài ra, V vẫn giữ vững vị trí thứ 13 trên Billboard's Artist 100, đánh dấu tuần thứ 4 nam ca sĩ có mặt trên bảng xếp hạng với tư cách nghệ sĩ solo.

Như vậy, với sự trở lại “Slow Dancing”, tất cả các bài hát của V trong album “Layover” hiện có tên trên Global Excl. U.S. Cụ thể, “Slow Dancing” đứng ở vị trí thứ 9, “Love Me Again” ở vị trí 43, “Rainy Days” ở vị trí 78, “For Us” ở vị trí 142 và “Blue” ở vị trí thứ 7.190.

Trong khi đó, trên Global 200, “Slow Dancing” đứng ở vị trí thứ 20, “Love Me Again” ở vị trí 86 và “Rainy Days” ở vị trí 150.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

RM BTS quyên góp gần 1,8 tỉ đồng để hỗ trợ đào tạo chuyên gia pháp y

An Nhiên |

Trưởng nhóm BTS - RM - quyên góp 100 triệu won (khoảng 73.628 USD, tương đương gần 1,8 tỉ đồng) cho Hiệp hội Y học Pháp lí Hàn Quốc, để ủng hộ việc đào tạo chuyên môn của ngành này.

V BTS chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Hanteo

An Nhiên |

V BTS chứng minh sức hút của mình khi đứng đầu trên bảng xếp hạng hàng tuần của Hanteo Chart tại Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc.

NewJeans, V BTS giữ nhiệt trên bảng xếp hạng Billboard

An Nhiên |

NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng album thế giới của Billboard trong 7 tuần chỉ với một album. Trong khi đó, V BTS lập kỷ lục mới bảng xếp hạng Artist 100 và Hot 100 của Billboard khi ra mắt “Slow Dancing”.

V BTS đạt 2 triệu bản bán với album solo “Layover”

An Nhiên |

V BTS đạt 2 triệu bản bán với album solo, lập kỷ lục mới trên Hanteo.