Loạt tên tuổi đứng sau phim "Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu"

La Huế |

Bộ phim "Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu" là câu chuyện sinh tồn kể về nhóm người bị mắc kẹt trên cây cầu sân bay đang trên bờ vực sụp đổ.

Phim điện ảnh thuộc thể loại sinh tồn, nội dung phim là loạt tai nạn thảm khốc: 100 vụ va chạm xe dây chuyền, trực thăng rơi, nổ tàu chở dầu, rò rỉ khí độc, sập cầu và cuộc tấn công của chó thí nghiệm quân sự.

Dự án được ghi hình trên trường quay lớn nhất Hàn Quốc với khoảng 4.300 mét vuông, và huy động hơn 300 phương tiện giao thông để tái hiện các vụ va chạm.

Phim “Dự án mật: Thảm họa trên cầu“. Ảnh: NSX
Phim “Dự án mật: Thảm họa trên cầu“. Ảnh: NSX

Đảm nhận bộ phim lần này là đạo diễn, biên kịch Kim Tae Gon, “cha đẻ” của loạt phim điện ảnh "The queen of crime", "Kế hoạch thoát ế" (Familyhood), "Sunshine boys",...

Đồng hành cùng ông là đạo diễn Kim Yong Hwa trong vai trò chỉ đạo sản xuất, trước đó tên tuổi của ông từng được biết đến nhờ chuỗi phim nổi tiếng "Thử thách thần chết" và phim sinh tồn ngoài không gian "The moon: Nhiệm vụ cuối cùng"...

Bên cạnh đó, có đạo diễn hình ảnh Hong Kyung Pyo, người đã có những đóng góp đáng kể cho lịch sử điện ảnh Hàn Quốc như tác phẩm đạt giải Oscar "Ký sinh trùng"(Parasite), "Ác quỷ đối đầu" (Deliver us from devil)...

Góp phần không nhỏ vào cốt truyện của "Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu" là nhà biên kịch Park Joo Suk, người từng viết nên câu chuyện sinh tồn gay cấn, mang nhiều thông điệp sâu sắc trong "Chuyến tàu sinh tử" (Train to busan).

Phim "Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu" mở suất chiếu sớm từ 18h ngày 18.7.2024 và chính thức khởi chiếu vào ngày 19.7.2024 tại Việt Nam.

La Huế
TIN LIÊN QUAN

Phim Tình yêu bất tử, vợ cũ của Lâm "trở về" khiến cả nhà hốt hoảng

DI PY |

Phim Tình yêu bất tử tập 51, những ngày qua, gia đình bà Ngọc (NSND Trịnh Kim Chi) sống trong hồi hộp, lo sợ khi chứng kiến nhiều cảnh tượng kỳ lạ được cho là hồn ma của Thy trở về đe dọa cả nhà. Nhưng chẳng biết điều đó có phải là sự thật hay là mưu kế của kẻ nào khác?

Cặp đôi vàng Hollywood làm nên thương hiệu điện ảnh "Vùng đất câm lặng"

La Huế |

Sau nhiều năm thực hiện các dự án diễn xuất riêng biệt, Blunt và Krasinski đã công bố lần hợp tác đầu tiên của họ vào tháng 3 năm 2017 có tên “Vùng đất câm lặng” (tựa gốc: A quiet place).

Những bộ phim Hàn Quốc, Trung Quốc gây sốt tháng 3 và tháng 4

DI PY |

Trong tháng 3 và tháng 4 này, có 5 phim đến từ màn ảnh xứ Hàn và Trung được nhiều khán giả đón nhận.

Loạt phim chiếu rạp đáng chú ý ra mắt tháng 2.2024

DI PY |

Phim chiếu rạp tháng 2, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán 2024, mang đến nhiều siêu phẩm đa thể loại.