Lý do Phi Nhung và Mạnh Quỳnh mãi chỉ là "người tình" trên sân khấu

M. K |

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero. Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát "trời phú", cả hai còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi lại cùng trải qua một tuổi thơ nhiều nhọc nhằn khó khăn.

Đặc biệt, dù sở hữu vẻ bề ngoài với những nét rất Tây song không hẹn mà Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đều cùng chọn theo đuổi dòng nhạc dân dã, thấm đẫm chất tự tình quê hương.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại. Ảnh: NVCC.
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại. Ảnh: NVCC.

Sau khi nổi tiếng, Phi Nhung được mệnh danh là "nữ hoàng băng đĩa" thì Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "hoàng tử nhạc sến".

Cả hai là bạn bè khá thân thiết ngoài đời.
Cả hai thân thiết nhưng chỉ thừa nhận mãi là "người tình" trên sân khấu.

Phi Nhung tiết lộ vui rằng, lần đầu tiên cặp đôi ghi âm chung album có chủ đề "Giận hờn", vì vậy, 2 nghệ sĩ đã gây lộn và suýt giận nhau. Còn Mạnh Quỳnh thì cho rằng, nếu như trong cuộc sống, vợ chồng đến với nhau là duyên nợ thì giữa anh và Phi Nhung là duyên nợ tri kỷ trên sân khấu. Chỉ có điều, ở trên sân khấu diễn xuất tình tứ mùi mẫn là thế nhưng chỉ cần bước ra sau cánh gà thì cả hai lại mạnh ai nấy đi.

 
Chính Phi Nhung là người "mai mối" bà xã cho Mạnh Quỳnh.

Cũng bởi kết hợp với nhau quá ăn ý và quá "tình" nên cho tới giờ, Phi Nhung với Mạnh Quỳnh vẫn là một cặp tình nhân mà nếu như tách riêng, mỗi người đều không thể tìm thấy ai thay thế đối phương trong âm nhạc. Điều đặc biệt là cả hai không chỉ tìm thấy sự hòa quyện trong giọng hát mà còn cả diễn xuất.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung có gần 30 năm kết đôi trên sân khấu.
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung có hơn 30 năm kết đôi trên sân khấu.

Điều thú vị là sau này, cũng chính Phi Nhung là "bà mai" cho Mạnh Quỳnh và vợ anh, trở thành người bạn thân thiết với cả gia đình nam ca sĩ gốc Đồng Nai. Vì vậy, cả hai vẫn kết hợp tình tứ với nhau trên sân khấu mà không ngại bị hiểu lầm. Bà xã của Mạnh Quỳnh tuy không hoạt động nghệ thuật song lại rất hiểu và là hậu phương vững chắc của anh.

Nói về người bạn diễn của mình, Mạnh Quỳnh cho biết thêm, nữ ca sĩ là một người rất chịu khó, yêu nghề, đã làm gì là làm đến cùng. Còn Phi Nhung thì thừa nhận "người bạn già" của mình là người hết sức nhỏ nhẹ, dễ thương và hiền lành.

Trong khi Phi Nhung đã về nước hoạt động nghệ thuật thì Mạnh Quỳnh vẫn sống tại Mỹ, thỉnh thoảng có dịp anh mới trở về để biểu diễn phục vụ khán giả.

Sắp tới đây vào ngày 6.4 tại Hà Nội, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung sẽ có lần hội ngộ hiếm hoi trong liveshow riêng "Tình bơ vơ" của bậc đàn anh mà cả hai vô cùng mến mộ là nam danh ca Chế Linh. Ngoài ra, các nghệ sĩ khác cũng sẽ góp mặt tham gia gồm: Giao Linh, Trường Vũ, Như Quỳnh, Quang Lê, Tuấn Vũ và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Đầy cảm xúc với Gala Sao Mai "Trở về đất mỏ"

M. K |

Trong khoảng thời gian ngắn, khán giả được dịp trải qua những cảm xúc vui vẻ, xúc động, hào hứng, bất ngờ với chương trình Gala Sao Mai mang tên "Trở về đất mỏ" tổ chức mới đây tại Hà Nội. 

Sau đăng quang,Hoa hậu Tuyết Nga khoe vóc dáng vạn người mê với áo dài

M. K |

Đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 tại Singapore, Hoa hậu Tuyết Nga đẹp dịu dàng mà không kém phần rạng ngời trong tà áo dài. Đây cũng là hình ảnh mới nhất của người đẹp xứ Thanh gửi tặng khán giả đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Em trai Tuấn Vũ bật mí về góc khuất trong cuộc đời anh trai

M. K |

Sau nhiều năm xa quê hương, nam danh ca hải ngoại sẽ trở lại quê nhà và lần đầu tiên làm liveshow riêng "Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ" vào ngày 10.3 tại TP. HCM. Liveshow lần này sẽ có sự có mặt cổ vũ của những người thân trong gia đình anh. Trong đó, ca sĩ Viết Thanh –  em ruột của Tuấn Vũ đã có những chia sẻ thú vị và xúc động về người anh của mình.

Lệ Quyên – Quang Lê trở lại với bản “hit” gần 100 triệu views

M. K |

Bận rộn với nhiều dự định âm nhạc riêng song dịp Quốc tế Phụ nữ tới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên và nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê sẽ cùng xuất hiện trong liveshow "Sầu tím thiệp hồng – Lệ Quyên, Quang Lê cùng những người bạn" diễn ra vào đúng ngày 8.3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM).