Màn "lột xác" gây xôn xao cộng đồng mạng của nữ diễn viên "Reply 1988"

Hương Lê |

Nữ diễn viên phim "Reply 1988" - Lee Se Young tiết lộ đã giảm cân và nhờ cậy “dao kéo” để thay đổi ngoại hình sau áp lực từ dư luận.

Lee Se Young sinh năm 1988, cô là một diễn viên hài Hàn Quốc và nổi tiếng qua series SNL Korea. Bên cạnh đó Lee Se Young cũng có đóng một vài bộ phim truyền hình như: "Reply 1988", "Man Who Sets the Table"…

Bước chân vào giới giải trí với vai trò là người mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng không ít lần Lee Se Young phải chịu đựng những bình luận tiêu cực chê bai ngoại hình của mình, cô chia sẻ trong chương trình "Say It’s Okay With My Sister". 

Trong “Reply 1988” diễn viên Lee Se Young đã thủ vai Wang Ja Hyun. Ảnh: Weibo
Trong “Reply 1988” diễn viên Lee Se Young đã thủ vai Wang Ja Hyun, cô đã phải chịu nhiều lời chê bai về ngoại hình kém xinh của mình. Ảnh: Weibo

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ video tương tác với khán giả về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Màn lột xác ngoại hình của nữ diễn viên phim "Reply 1988" gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Sao nữ phim “Reply 1988” đã có màn lột xác ngoạn mục. Ảnh: Instagram
Sao nữ phim “Reply 1988” đã có màn lột xác ngoạn mục. Ảnh: Instagram

Trong video, Lee Se Young tiết lộ cô đã phẫu thuật mắt để cải thiện nhan sắc. "Là mắt, tôi đã cắt mí đôi, chỉnh dáng mắt và mở rộng đuôi mắt", sao nữ sinh năm 1989 tự tin khoe đôi mắt mới của mình với người hâm mộ.

Lee So Young thẳng thắn chia sẻ về việc thẩm mỹ. Ảnh: Instagram
Lee So Young thẳng thắn chia sẻ về việc thẩm mỹ. Ảnh: Instagram

Tháng 6.2020, cô bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ. Công chúng đặt nghi vấn cô can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Tuy không thừa nhận "dao kéo" nhưng cô lại khẳng định mình đã tiêm Botox 6 tháng 1 lần để cằm nhỏ cùng với đó là chăm chỉ tập luyện thể thao.

Để có một thân hình và gương mặt đẹp như hiện tại Lee So Young đã chăm chỉ tập luyện thể thao và tiêm botox. Ảnh: Instagram
Để có một thân hình và gương mặt đẹp như hiện tại, Lee So Young đã chăm chỉ tập luyện thể thao và tiêm botox. Ảnh: Instagram

"Nhiều người nghĩ tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ cả gương mặt, nhưng tôi không hề làm điều này. Để có gương mặt nhỏ và cằm nhọn, tôi đã tiêm botox 6 tháng 1 lần. Trong suốt 2 năm, tôi kiên trì tập luyện, ăn kiêng và giảm được 36kg. Tất cả những điều đó cộng với kỹ thuật trang điểm đã giúp tôi đẹp hơn", Lee Se Young chia sẻ về hành trình thay đổi nhan sắc.

Hương Lê
TIN LIÊN QUAN

Diễn viên "Squid Game" thắng giải ở Quả cầu vàng 2022

Hà Anh |

Nam diễn viên "Squid Game" O Yeong Su giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng 2022.

Diễn viên "Squid Game" ghi dấu mốc lịch sử trên tạp chí Vogue Mỹ

Hà Anh |

Diễn viên "Squid Game" Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao Châu Á và Hàn Quốc đầu tiên một mình xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Mỹ.

Lee Junho (2PM) “Cổ tay áo màu đỏ” là diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất

An Nhiên |

Không quá bất ngờ khi nam chính phim “Cổ tay áo màu đỏ” - Lee Junho (2PM) là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về phim truyền hình.