MC Hải Anh chào Xuân Kỷ Hợi trong bộ ảnh áo dài duyên dáng

M. K |

Trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi, MC Hải Anh - Á hoàng Golf Queen - có chuyến du Xuân tại Hà Nội và thăm những thắng cảnh đẹp nổi tiếng, trong đó có biệt phủ Thành Chương.

Kết hợp chuyến du Xuân, MC Hải Anh đã thực hiện nhiều hình ảnh với tà áo dài trong những thiết kế đặc biệt của nhà thiết kế La Sen Vũ.

MC Hải Anh gây ấn tượng trong tà áo dài truyền thống. Ảnh: Nguyễn Hoàng Tuấn.
MC Hải Anh gây ấn tượng trong tà áo dài truyền thống. Ảnh: Nguyễn Hoàng Tuấn.

Là một cô gái năng động hiện đại nhưng đặc biệt yêu quý nét đẹp cổ truyền, MC Hải Anh và êkip đã lựa chọn bối cảnh tại biệt phủ Thành Chương. Đây một quần thể kiến trúc lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, đậm hồn Việt. Nổi bật lên là những hoa văn truyền thống, MC Hải Anh mong muốn mang đến cho công chúng nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài.

 

"Bản thân tôi đặc biệt yêu thích trang phục áo dài. Trong suy nghĩ của mình, trang phục áo dài rất kỳ diệu. Chỉ cần người phụ nữ khoác trang phục áo dài lên mình là sẽ khoe được trọn vẹn những nét đẹp từ tâm hồn cho tới vẻ đẹp bên ngoài" - MC Hải Anh cho biết.

 

Theo tiết lộ của nữ MC duyên dáng, những mẫu áo dài của nhà thiết kế La Sen Vũ luôn làm cô ấn tượng bởi sự mới mẻ và phá cách. Vì vậy, mỗi khi thực hiện một bộ ảnh áo dài, Hải Anh hy vọng sẽ đưa tà áo dài truyền thống trở nên gần gũi với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Mỹ Tâm bỏ chạy show Tết, quây quần bên gia đình

M.T |

Vào thời điểm cận kề cuối năm, thay vì tích cực chạy show như nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm chọn cách tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp hơn bên gia đình, người thân tại Đà Nẵng.

Lương Huyền Thanh thu hút ánh nhìn khi mặc áo dài mỏng manh đón Xuân

M. K |

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, gương mặt đang rất được khán giả yêu thích trong series truyền hình "Cả một đời ân oán" - Lương Huyền Thanh đã thực hiện bộ ảnh thời trang với áo dài trắng tinh khôi của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Châu Khải Phong nói không với chi xài phung phí ngày Tết

M.T |

Suốt 10 năm đi hát, năm nay là năm đầu tiên Châu Khải Phong được đón giao thừa bên gia đình.

Hoa khôi Trần Bảo Ngọc duyên dáng diện áo dài đón Tết

M.T |

Trong tà áo dài tươi tắn, Hoa khôi Trần Bảo Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp, nền nã đậm chất phụ nữ Việt Nam.