MC Nguyên Khang gây thiện cảm khi săn sóc thí sinh trong "Gương mặt truyền hình 2018"

M. K |

Tại sự kiện công bố cuộc thi "Gương mặt truyền hình 2018", MC Nguyên Khang gây bất ngờ khi chăm sóc cho thí sinh bị chuột rút. Hành động này của anh được nhiều lời khen ngợi trước sự quan tâm, chu đáo đối với các thí sinh. 

"Gương mặt truyền hình 2018" cũng là lần đầu Nguyên Khang ngồi vào vị trí Mentor để huấn luyện và loại các thí sinh trong ngôi nhà chung.

MC Nguyên Khang hào hứng với vai trò mới - Mentor Ảnh: Nhân Võ.
MC Nguyên Khang hào hứng với vai trò mới - Mentor trong "Gương mặt truyền hình 2018".  Ảnh: Nhân Võ.
Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khi chương trình vừa kết thúc, thí sinh Thanh Thanh đến từ miền Bắc bị chuột rút khá đau đớn. MC  Nguyên Khang không ngần ngại giúp Thanh Thanh giãn cơ, xoa bóp bắp chân bởi anh từng có kinh nghiệm về sơ cứu. Chàng MC tài năng cho biết, các thí sinh nữ phải đứng trụ lâu trên giày cao gót nên thường rất dễ bị vọp bẻ, chuột rút. "Tôi vẫn thường hay khuyên các bạn không nên mang giày cao quá để đề phòng bị vấp hoặc những trường hợp như thế này" - Nguyên Khang nói.
Anh có hành động galant khi chăm sóc thí sinh ngay tại chương trình.
Anh có hành động galant khi chăm sóc thí sinh ngay tại chương trình.

Với vai trò Mentor, MC Nguyên Khang tự tin rằng, bản thân từng có kinh nghiệm sản xuất các show riêng, các show radio nên anh có thể truyền thụ kinh nghiệm cho thí sinh một cách tốt nhất, đồng thời giới thiệu thí sinh với êkip sản xuất  show.

 
 

Nhiều ý kiến băn khoăn cho rằng, "Gương mặt truyền hình" có cách thức khá giống cuộc thi "The Face" từng được tổ chức thành công qua 3 mùa. Nguyên Khang nhìn nhận, ngoài đối tượng chính là các bạn đang làm công việc dẫn chương trình, 3 Mentor của chương trình sẽ rất hòa đồng, hết lòng vì thí sinh, và tuyệt đối không "chặt chém" nhau như các show truyền hình thực tế khác vì mục đích của các Mentor là truyền dạy kỹ năng cho thí sinh và chọn người xuất sắc nhất, hạn chế sử dụng chiêu trò để tránh ảnh hưởng chất lượng chương trình.  

M. K
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Mỹ An đánh dấu cột mốc trong âm nhạc bằng "No more"

M.T |

“No more" - CD đầu tiên của ca sĩ Hoàng Mỹ An - gồm 9 ca khúc, trong đó một nửa là ca khúc nhạc trẻ EDM sôi động, nửa còn lại là những bài nhạc xưa phối lại theo những vũ điệu Latin.

Lý Nhã Kỳ giới thiệu hình ảnh Việt Nam với Thứ trưởng Bộ du lịch Romania

M. K |

Trong chuyến công du tại Romania, Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ đã có nhiều cuộc họp quan trọng nhằm thúc đẩy sự kết nối văn hóa kinh tế, du lịch giữa hai quốc gia Romania và Việt Nam.

Đan Nguyên lần đầu đóng phim điện ảnh do Cường Ngô làm đạo diễn

M.T |

Lần đầu tiên đến với điện ảnh, ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã gặt hái thành công khi hóa thân thành một nhân vật võ thuật hành động gai góc, đầy cá tính.

Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" kể về trải nghiệm nhớ đời ở "Sao nhập ngũ"

M.T |

Châu Khải Phong là một trong số nghệ sĩ tham gia mùa 7 của show thực tế trải nghiệm cuộc sống quân đội Sao nhập ngũ.