Theo Soompi, sáng 22.4, video âm nhạc của Momoland cho bản hit “BBoom BBoom” đã vượt qua 600 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc đầu tiên của nhóm đạt được thành tích này.
Ban đầu, “BBoom BBoom” được nhóm phát hành vào chiều ngày 3.1.2018 và mất hơn 5 năm, 3 tháng và 18 ngày để đạt mốc 600 triệu.
Đáng chú ý, Momoland hiện trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 3 từng đạt 600 triệu lượt xem với một video âm nhạc trên YouTube, sau Blackpink và TWICE.
Trong khi đó, cùng ngày, video âm nhạc của Taeyang cho bài hát “Vibe” kết hợp với Jimin BTS cũng đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc solo thứ 3 của nam ca sĩ đạt thành tích này sau “Eyes, Nose, Lips” và “Ringa Linga”.
Trước đó, thành viên Big Bang phát hành video âm nhạc “Vibe” vào chiều ngày 13.1 và chỉ mất chưa đầy 98 ngày và 22 giờ để đạt được cột mốc mới.
Soompi nói thêm, “Vibe” hiện là video âm nhạc solo nhanh nhất của Taeyang từng đạt mốc 100 triệu, phá vỡ kỉ lục trước đó được thiết lập bởi “Eyes, Nose, Lips” (mất hơn 3 năm để đạt được thành tích này).