Chiều 31.3, Jisoo chính thức ra mắt solo với album “Me” và ca khúc chủ đề “Flower”. Theo Soompi, chỉ 24h sau khi phát hành, MV “Flower” đã đạt được 40.069.513 lượt xem trên YouTube.
Dù YouTube vẫn chưa xác nhận số lượt xem chính thức trong 24 giờ của MV, nhưng Soompi nhận định, “Flower” dường như đã đạt được lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cao nhất so với các MV Kpop được phát hành cho đến hiện tại trong năm nay.
Trong khi đó, Jisoo cũng đã phá vỡ kỷ lục về doanh số bán hàng trong ngày đầu tiên cao nhất và doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên cao nhất so với các nữ nghệ sĩ solo đã đạt được trong lịch sử Hanteo.
Cụ thể, “Me” đã bán được 876.249 bản chỉ riêng trong ngày 31.3. Kỷ lục trước đó thuộc về “Lalisa” của Lisa với 330.129 bản bán trong ngày đầu tiên phát hành.
Ngoài ra, “Me” đã phá kỷ lục doanh số tuần đầu tiên cao nhất so với album của các nữ nghệ sĩ solo trong lịch sử Hanteo. Trước đó, doanh số tuần đầu tiên cao nhất thuộc về “Lalisa” của Lisa với tổng cộng 736.221 bản trong tuần đầu tiên.