Hôm nay (15.1), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên của nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, tháng này, Lee Junho của 2PM đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.425.507, đánh dấu mức tăng 39,07% trong điểm số kể từ tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam ca sĩ - diễn viên bao gồm “The Red Sleeve”, “My House” và “Lễ hội âm nhạc MBC”. Điểm tích cực của Lee Junho cũng cho thấy số điểm phản ứng tích cực là 80,29%. Điều này cho thấy sự thành công không thể phủ nhận của “Cổ tay áo màu đỏ” - tác phẩm mà Lee Junho đóng chính.
Trong khi đó, Jimin của BTS giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.170.347 trong tháng 1. Đây là tháng thứ 2 Jimin mất ngôi vương trên bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng được yêu thích nhất tháng.
Kang Daniel của Wanna One đã giành vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.357.592. Tháng này đánh dấu lần đầu tiên sau nhiều năm Kang Daniel có mặt trong bảng xếp hạng thành viên nhóm nhạc nam, do sự tái hợp gần đây của Wanna One tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á 2021 Mnet.
Những cái tên còn lại trong top 15 nam thần tượng được yêu thích nhất tháng 1 lần lượt là: Jin - BTS, Cha Eun Woo - Astro, Jungkook - BTS, Kim Jae Hwan - Wanna One, Suga - BTS, Chansung - 2PM, V - BTS, RM - BTS, G-Dragon - Big Bang, Minchan - Verivery, J-Hope - BTS và Rowoon - SF9.