Ngày 19.11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 19.10 đến ngày 19.11.
Kết quả, Jin của BTS đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.436.711, đánh dấu mức tăng ấn tượng 151,82% trong số điểm của mình kể từ tháng 10.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jin bao gồm “solo”, “The Astronaut” và “nhập ngũ”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất bao gồm “đạt vị trí số 1”, “ra mắt” và “nhập ngũ”. Điểm tích cực của Jin cũng chiếm 83,67% trong tháng.
Thành viên cùng nhóm Jimin đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.164.948, đánh dấu mức tăng 9,73% trong số điểm kể từ tháng trước.
Kang Daniel của Wanna One đã leo lên vị trí thứ 3 sau khi tăng 63,74% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình, nâng tổng số điểm lên 5.903.575 cho tháng 11.
Jungkook của BTS chiếm vị trí thứ 4 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.761.641, đánh dấu mức tăng 18,70% trong điểm số kể từ tháng 10.
Trong khi Cha Eun Woo của Astro lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.997.134, đánh dấu mức tăng 19,78% so với tháng trước.