Ngày 12.6, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng tân binh.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng tân binh khác nhau (ra mắt từ năm 2022), sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 8.5 đến ngày 8.6.
Theo GP Korea, NewJeans đứng đầu danh sách tháng thứ hai liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.795.700.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Danielle”, “Coca-Cola” và “fan meeting”, trong khi các cụm từ liên quan xếp hạng cao nhất bao gồm: “vượt qua”, “cháy hàng” và “được chọn”. Điểm tích cực của NewJeans chiếm 83,05% trong tháng.
Fifty Fifty đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.472.584, đánh dấu mức tăng 21,56% trong số điểm kể từ tháng 5.
Le Sserafim đứng thứ 3 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.723.057, trong khi H1-KEY giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số là 1.155.531.
Còn BoyNextDoor lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 902.105 cho tháng 6.