SE Daily đưa tin, đĩa đơn mới của NewJeans - “OMG” đã bán được hơn 480.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên, theo số liệu thống kê của Hanteo Chart.
Con số này đã vượt qua doanh số tuần đầu tiên mà nhóm đạt được với “New Jeans” - mini album đầu tay có doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong trong lịch sử các nhóm nhạc nữ của Hanteo.
Theo đó, “OMG” không chỉ có khởi đầu mạnh mẽ về doanh số bán đĩa cứng, mà các bài hát của NewJeans còn thống trị nhiều bảng xếp hạng nhạc số khác nhau.
Sau khi phát hành vào ngày 2.1, ngoài việc đứng đầu bảng xếp hạng album hàng ngày của Hanteo, “OMG” - ca khúc chủ đề cùng tên đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng thời gian thực của các trang web phát nhạc Hàn Quốc như Melon, Bugs và Genie, trong khi bài hát phát hành trước đó - “Ditto” đang đứng vị trí đầu tiên.
Đến 21h cùng ngày, ca khúc mới của nhóm đã vươn lên vị trí đầu tiên trên Bugs, và sau đó, lúc 23h cũng đạt vị trí số 1 trên Genie.
“OMG” cũng nhận được nhiều sự yêu thích ở trong và ngoài nước. Tính đến 3.1, bài hát đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs tại 9 khu vực, trong đó có Singapore, Thái Lan, Việt Nam...
Trước loạt thành tích này, “OMG” cũng ghi nhận số lượng đơn đặt hàng trước (pre-order) cao nhất của nhóm cho đến nay với 800.000 bản.