Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các nghệ sĩ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Không ngoài dự đoán, BTS đứng đầu bảng xếp hạng tháng này với số điểm 13.527.470.
Mặc dù giảm 11,93% so với tháng trước, nhưng BTS đã gây "sốt" trên các phương tiện truyền thông trong tháng qua với buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên sau hai năm tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles, giành giải Nghệ sĩ của năm tại Giải thưởng Âm nhạc Mỹ năm 2021 và ra mắt tài khoản Instagram cá nhân của từng thành viên. Vào đầu tháng 12, nhóm thông báo sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian dài.
Đứng ở vị trí thứ hai của tháng là ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong với số điểm 12.970.200, giảm 14,37% so với tháng trước.
Nhóm nhạc nữ mới IVE của Starship Entertainment gây bất ngờ nhất khi có tên trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ ở vị trí thứ ba với số điểm 4.849.080, một minh chứng cho vị thế “tân binh quái vật” của nhóm.
Xếp thứ 4 và thứ 5 là IU và ca sĩ nhạc trot Lee Chan Won, với số điểm lần lượt là 4.753.396 và 4.742.462.
Tháng này, IU và Lee Chan Won đã đảo ngược vị trí của mình ở vị trí thứ 4 và thứ 5 so với tháng trước, mặc dù cả hai đều giảm điểm số, trong đó IU giảm 9,52% và Lee Chan Won giảm 26,74%.