Ngày 26.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ Kpop.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nghệ sĩ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 25.2-25.3.
Theo GP Korea, Lim Young Woong đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.679.144, đánh dấu mức tăng 5,12% trong số điểm của anh kể từ tháng 2.
Trong khi đó, NewJeans đứng ở vị trí thứ hai trong tháng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.331.811.
BTS giữ vững vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.940.535, đánh dấu mức tăng 37,17% so với tháng trước.
Tháng này, Blackpink leo lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.620.229, đánh dấu mức tăng 33,54% trong số điểm.
Trong khi TWICE đã vươn lên vị trí thứ 5 sau khi đạt được mức tăng 240,26% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm của nhóm trong tháng 3 lên 4.213.991.
25 nghệ sĩ còn lại trong bảng xếp hạng thương hiệu được yêu thích tháng 3 gồm: Lee Chan Won, IU, Kim Ho Joong, Younha, Seventeen, IVE, StayC, NMIXX, Young Tak, Le Sserafim, (G)I-DLE, Lim Chang Jung, EXO, Jessi, Taeyeon - SNSD, PSY, Song Ga In, Kang Daniel, MeloMance, aespa, SNSD, Jang Min Ho, NCT, Jay Park, Lee Seung Yoon.