Ngày 30.10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., dữ liệu được thu thập từ ngày 30.9 đến ngày 30.10.
Kết quả, BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.921.620, đánh dấu mức tăng 24,15% trong số điểm kể từ tháng 9.
BlackPink đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.565.540, trong khi ngôi sao bóng đá Son Heung Min đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số 6.434.523.
Với "em gái quốc dân" IU, cô vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.331.900, và Lim Young Woong lọt vào top 5 với số điểm là 6.059.274 cho tháng 10.
5 cái tên còn lại trong top 10 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ là: Kim Min Jae, SNSD, Kim Yuna, NewJeans và Yoo Jae Suk.