Ngày 29.5, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các ngôi sao thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., dữ liệu được thu thập từ ngày 29.4 đến ngày 29.5.
Kết quả, ngôi sao bóng đá Son Heung Min đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 19.683.035, đánh dấu mức tăng ấn tượng 230,48% về điểm số kể từ tháng 4.
Lim Young Woong giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.786.918, đánh dấu mức tăng 15,13% trong điểm số kể từ tháng trước.
Trong khi đó, BTS đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.132.704.
PSY đã tăng lên vị trí thứ tư sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình tăng 80,02% kể từ tháng 4. Tổng chỉ số của anh đã lên đến 6.814.988 cho tháng 5.
"Em gái quốc dân" IU đã lọt vào top 5 trong tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.716.331, đánh dấu mức tăng 24,07% trong điểm số.
5 cái tên còn lại trong bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao tháng này là: BlackPink, Son Seok Gu, Lee Chan Won, Kang Daniel và Ryu Hyun Jin.